Bị đòi nợ, quay ra cướp xe

18:10 | 29/03/2016

421 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đối tượng bị nạn nhân đòi nợ 300 ngàn đồng nên “dụ” đến một địa điểm rồi đuổi đánh và cướp luôn xe gắn máy. 
bi doi no 300 ngan dong nen cuop luon xe
Lê Thành Quang.

Ngày 29/3, Công an quận 3 (TP HCM) đã tạm giữ Lê Thành Quang (SN 1984, ngụ quận 3) để xử lý về hành vi “Cướp tài sản”.

Điều tra ban đầu, sáng 22/3, anh Lê Thành Tiến (SN 1993, ngụ quận 1) đến gặp anh Khang để đòi nợ 300 ngàn đồng. Anh Khang mượn anh Quang đã lâu nhưng không chịu trả.

Sau đó, Khang lại đến gặp Quang để đòi số tiền mà đối tượng này thiếu nợ. Quang đã gọi điện thoại cho anh Tiến hẹn đến tiệm rửa xe trên đường Trần Quốc Toản (quận 3) để trả nợ thay cho Khang.

Chiều cùng ngày, anh Tiến cùng bạn gái điều khiển xe gắn máy đến điểm hẹn để lấy tiền. Đến nơi, Quang từ trong nhà đi ra gặp anh Tiến rồi bất ngờ dùng tay kẹp cổ quật ngã nạn nhân xuống đường. Quang đánh đấm túi bụi vào người anh Tiến.

Lúc này, Lê Thành Danh (em ruột Quang) và Bin (chưa rõ lai lịch) từ trong nhà lao ra tiếp tục đánh đấm anh Tiến. Danh còn lấy hung khí đâm anh Tiến 2 nhát vào vai và đùi. Gây án xong, các đối tượng cướp luôn xe của anh Tiến rồi tháo chạy.

Ngay sau đó, anh Tiến trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an quận 3 vào cuộc và bắt giữ Quang. Danh và Bin vẫn đang bỏ trốn. Tại cơ quan điều tra, Quang thừa nhận hành vi phạm tội. Xe gắn máy của nạn nhân cũng đã bị Danh mang đi đâu không rõ.

Sau khi gây án, Quang và Bin đến tiệm trò chơi “Không gian ảo” quận 1 (TP HCM) để giải trí. Đêm cùng ngày, Quang về nhà để ngủ thì bị các trinh sát ập đến bắt giữ. Qua sưu tra hồ sơ, Quang từng có 4 tiền án về tội “Trộm cắp” và “Cướp giật tài sản”. 

bi doi no 300 ngan dong nen cuop luon xe

Đòi nợ nhầm người, cướp luôn 14.000 lít xăng

Một nhóm đối tượng ở Hải Phòng đi đòi nợ đã chặn nhầm một chiếc xe ô tô chở 14.000 lít xăng vì tưởng lái xe là con nợ của mình. Tuy nhiên sau khi biết là đã nhầm các đối tượng này lại tiện tay cướp luôn cả 14.000 lít xăng đó.  

bi doi no 300 ngan dong nen cuop luon xe

Mang bầu 4 tháng vẫn cùng người yêu đi cướp

Không có việc làm, Vũ rủ người yêu đang mang bầu 4 tháng đi cướp giật tài sản bán lấy tiền tiêu xài 

bi doi no 300 ngan dong nen cuop luon xe

Tên cướp đòi hiếp dâm thiếu nữ ngay trước phòng trọ

Ánh lao đến chốt cửa không cho chị Hiền vào nhà rồi sáp lại sờ soạng khắp người nạn nhân.

Phượng Cát