Bắt 3 đối tượng trói người, uy hiếp để đòi nợ

18:44 | 01/02/2020

354 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Anh Thắng vay của Sang 10 triệu đồng, trả lãi được 2 tháng thì bỏ trốn. Phát hiện tung tích của anh Thắng, Sang huy động người đến bắt trói anh dẫn về nhà để uy hiếp, buộc anh trả nợ.

Ngày 1/2, Công an huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 3 đối tượng: Đỗ Thanh Sang (sinh năm 1981); Đỗ Thanh Tiến (sinh năm 1996, ngụ khu phố 2, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên); Đỗ Văn Hùng (sinh năm 1987, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Bình, huyện Tân Biên) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Riêng Phạm Hoài Tâm (sinh năm 1995, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Bình, huyện Tân Biên) cho tại ngoại điều tra.

bat 3 doi tuong troi nguoi uy hiep de doi no
Đỗ Thanh Sang
bat 3 doi tuong troi nguoi uy hiep de doi no
Đỗ Văn Hùng
bat 3 doi tuong troi nguoi uy hiep de doi no
Đỗ Thanh Tiến

Trước đó, ngày 24/1, Công an huyện Tân Biên nhận tin báo trên địa bàn xã Tân Bình có xảy ra vụ bắt giữ người trái pháp luật. Công an huyện nhanh chóng cử lực lượng đến ngay hiện trường tiến hành điều tra xác minh và giải cứu nạn nhân là anh Thắng (ngụ xã Tân Bình), đồng thời bắt giữ các đối tượng gây án gồm Sang, Hùng và Tâm; riêng Tiến bỏ trốn. Đến ngày 30/1, Tiến đến Công an huyện Tân Biên đầu thú.

Qua làm việc các đối tượng khai nhận: Tháng 4/2019, anh Thắng có vay của Sang số tiền 10 triệu đồng với lãi suất mỗi tháng 1 triệu đồng, trả được 2 tháng thì Thắng không trả nữa mà bỏ trốn.

Đến ngày 24/1, Sang thấy Thắng về nhà nên nhờ Hùng, Tâm, Tiến cùng đến nhà Thắng để đòi tiền. Thấy nhóm của Sang đến nhà, Thắng liền bỏ chạy ra phía sau trốn thì bị nhóm của Sang đuổi theo, khống chế.

Sau đó, nhóm này trói Thắng bằng dây nịt rồi đưa về nhà Sang giữ, uy hiếp và buộc Thắng phải trả số tiền đã nợ. Do không có tiền nên Thắng đưa sợi dây chuyền đang đeo trên người cho vợ của Sang mang đi bán được 7 triệu đồng trả cho Sang.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc