Bị đâm thủng bụng khi vừa rời khỏi trạm ATM

07:10 | 18/08/2016

486 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam thanh niên vừa rút tiền ở trụ ATM và ra ngoài thì bị hai đối tượng đuổi theo đâm 1 nhát thủng bụng nhưng chưa kịp cướp tài sản. 
bi dam thung bung khi vua roi khoi cay atm
Bệnh nhân Hoàng Anh Dũng tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngày 17/8, Bệnh viện Chợ Rẫy đã cấp cứu kịp thời cho bệnh nhân Hoàng Anh Dũng (SN 1995, quê tỉnh Quảng Bình). Anh Dũng được đưa vào bệnh viện điều trị trong tình trạng bị vết dao đâm thủng bụng.

Thông tin ban đầu, ngày 15/8, anh Dũng vừa nhận được lương của công ty trả qua tài khoản ATM của một ngân hàng. Anh Dũng đến trụ ATM ở đường số 2 (KCN Sóng Thần, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để rút tiền.

Lúc này, anh Dũng bước vào nên trong và có 2 thanh niên đứng bên ngoài chờ. Sau khi rút xong tiền, anh Dũng đi được khoảng vài trăm mét thì 2 người này đuổi theo. Một đối tượng cầm lái ép sát và tên còn lại rút dao đâm anh Dũng 1 nhát vào bụng.

Anh Dũng tri hô cầu cứu và chạy vào nhà người dân ở gần đó. Hai đối tượng đã tháo chạy thoát thân và chưa kịp lấy được tài sản của nạn nhân.

Mọi người phát hiện sự việc đã đưa anh Dũng đến bệnh viện Dĩ An để sơ cứu nhưng do vết thương quá nặng nên chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

bi dam thung bung khi vua roi khoi cay atm

‘Nhập vai’ khách du lịch, dùng thẻ ATM giả để rút tiền

Hai đối tượng người nước ngoài đến Việt Nam trong “vai” khách du lịch rồi sử dụng thẻ giả để rút tiền tại các trụ ATM.

bi dam thung bung khi vua roi khoi cay atm

Trộm hơn 1 tỉ đồng tại cây ATM

Ngày 26/2, Công an quận 12 (TP HCM) đang tiếp tục điều tra vụ mất trộm xảy ra tại trụ máy ATM của ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), được đặt trong khuôn viên trường Cao đẳng Điện lực TP HCM (số 554 đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12).

bi dam thung bung khi vua roi khoi cay atm

Bảo vệ trụ ATM bị đâm chết trong đêm

(Petrotimes) – Người bảo vệ đang trực tại trụ ATM thì bị một số đối tượng xông đến đâm nhiều nhát dẫn tới tử vong.

Phước Tân