Bị bạn chat lừa vào nhà nghỉ để hiếp dâm

20:28 | 26/04/2012

576 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  Ngày 26/4, Công an phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hữu Công (20 tuổi, ở huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) để điều tra làm rõ hành vi “hiếp dâm”.

Lê Như Quỳnh (23 tuổi, ở tỉnh Thanh Hóa) có làm quen với một nam thanh niên tên là Thành qua mạng internet. Trong những lần trò chuyện, Thành hứa với Quỳnh là sẽ xin việc cho cô ở Hà Nội. Tin lời Thành, chiều ngày 25/4, Quỳnh đã bắt xe lên Hà Nội với hy vọng có việc làm qua người bạn trên mạng.

Biết tin Quỳnh lên Hà Nội, Thành ra bến xe đón rồi đưa Quỳnh tới quán nước trước cổng trường Đại học Giao thông Vận tải. Sau đó Thành đưa Quỳnh tới nhà nghỉ Hải Yến (phố Trần Thái Tông) và thuê 2 phòng nghỉ. Thấy vậy, Quỳnh có thắc mắc, nhưng Thành nói do mệt và trời tối nên vào đây để nghỉ tạm.

Nguyễn Hữu Công tại cơ quan công an.

Sau khi nhận phòng, Thành đã nhiều lần từ phòng mình sang đập cửa phòng Quỳnh và nói Quỳnh đi tắm. Biết mình gặp phải “yêu râu xanh”, chị Quỳnh đã viện ra một số lý do để thoát thân, nhưng bị Thành đe dọa.

Sau khi bị Thành hãm hiếp, chị Quỳnh viện cớ đi ra ngoài mua đồ rồi đến cơ quan công an trình báo lại sự việc.Công an phường Dịch Vọng đã bắt giữ Thành đưa về trụ sở để làm rõ.

Tại Công an phường, đối tượng Thành đã khai tên thật là Nguyễn Hữu Công, ở huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

T.Minh