Bay từ Sài Gòn ra để móc túi trong trận Việt Nam - Arsenal

17:00 | 18/07/2013

647 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhận định tại trận giao hữu bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam và Arsenal sẽ rất đông người nên Hoàng Anh đã bay từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội, vào sân bóng để hành nghề “hai ngón”.

Ngày 18/7, Đồn số 1 – Công an Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Hoàng Anh (49 tuổi, ở quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 19h50 ngày 17/7, khi trận giao hữu giữa Đội tuyển Việt Nam với Câu lạc bộ Arsenal đang nghỉ giữa trận, tại khu vực khán đài B của sân vận động Mỹ Đình, các trinh sát hình sự - Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Công an Hà Nội), đã bắt quả tang một đối tượng đang có hành vi móc túi khán giả xem bóng đá.

Đối tượng Lê Hoàng Anh.

Thiếu úy Trần Hoàng Huy - Tổ trưởng tổ công tác đặc biệt 142 – Công an Hà Nội cho biết, khi hiệp 1 của trận giao hữu sắp kết thúc, anh phát hiện Hoàng Anh với những biểu hiện bất thường nên đã bí mật theo dõi. Kết thúc hiệp 1 trận đấu, Hoàng Anh hòa vào dòng người ở khán đài B để tìm cách móc túi. Khi thấy nhiều người chen nhau chờ mua nước uống tại khu vực khán đài B, đối tượng đã đứng từ phía sau xô thật mạnh để đám đông người ngã nhào về phía trước. Lợi dụng lúc đó, tên “đạo chích” này đã nhanh tay móc vào túi quần của một khán giả và lấy được 100 nghìn đồng. Khi vừa lấy được tiền thì Hoàng Anh bị bắt quả tang.

Ngay lập tức, đối tượng này được tổ công tác 142 bàn giao cho Công an đồn số 1 để xử lý. Tại cơ quan công an, Hoàng Anh khai nhận, nhận định trong trận giao hữu bóng đá thì sân vận động Mỹ Đình sẽ là món mồi ngon béo bở để hành nghề móc túi. Chính vì vậy hắn đã mua vé máy bay rồi bay từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội để hành nghề.

Thiên Minh