Bắt kẻ tạt xăng thiêu người tình

19:11 | 09/09/2016

325 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hung thủ khai mua xăng về để tạt lên người tình và bật quẹt đe dọa nên nạn nhân hoảng sợ, đẩy tay ra khiến ngọn lửa bốc cháy. 
bat ke tat xang thieu nguoi tinh
Hà Vũ Tài.

Ngày 9/9, Công an quận 11 (TP HCM) đã tạm giữ Hà Vũ Tài (SN 1985, ngụ quận 5) để xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Điều tra ban đầu, Tài và chị Hà Gia Huệ (SN 1985, ngụ quận 5) sống với nhau như vợ chồng, cùng ở trọ trong căn nhà số 161 Hàn Hải Nguyên (phường 2, quận 11). Cả 2 ở chung với nhau trong căn phòng trọ cuối dãy lầu 1.

Khoảng 22h15 ngày 7/9, Tài và Huệ ở trong phòng thì cả 2 xảy ra cãi vã. Tài la lớn và bỏ chạy ra khỏi phòng. Sau đó, mọi người nghe tiếng tri hô cầu cứu của chị Huệ nên bà Lê Thị Kim Anh, chủ quán cà phê ở tầng trệt vội chạy lên.

Bà Kim Anh phát hiện Huệ bị lửa cháy khắp người và trước cửa phòng trọ có bình nhựa vẫn còn xăng. Bà liền chạy xuống dưới lấy thau nước để mang lên lầu dội vào người chị Huệ và đưa nạn nhân lên xe taxi đi cấp cứu. Lúc này, ngọn lửa bốc cao, bao trùm tầng 1 của căn nhà.

Nhận tin, Công an quận 11 phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 tiến hành dập lửa, bảo vệ hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Tại bệnh viện Chợ Rẫy, chị Huệ được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tài được xác định là nghi can chính của vụ án. Các trinh sát Công an quận 11 triển khai truy bắt đối tượng. Đến 13h30 ngày 8/9, Tài biết không thể trốn thoát nên đến cơ quan chức năng để đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Tài khai sống chung với Huệ được khoảng 2 năm và cả 2 cùng sử dụng ma túy đá. Ngày 6/9, Tài nghi ngờ “người tình” có quen với người đàn ông khác nên cả 2 xảy ra cự cãi. Huệ đòi chia tay với Tài. Tối 7/9, Tài đến tiệm tạp hóa trên đường Xóm Đất (phường 8, quận 11) mua 2 bình nhựa loại 2 lít và mua thêm 4 lít xăng.

Tài thừa nhận chỉ mang về hăm dọa nhưng Huệ nhất định muốn chia tay. Huệ gom quần áo của Tài bỏ vào ba lô rồi đuổi Tài ra khỏi phòng trọ. Tài tức giận nên đã lấy bình xăng, mở nắp rồi tạt xăng vào người chị Huệ.

Tài dùng quẹt để bật lửa đe dọa. Chị Huệ đưa tay đẩy Tài ra thì bị bén lửa và bốc cháy. Tài hoảng hốt nên tháo chạy ra khỏi phòng, bỏ trốn.

bat ke tat xang thieu nguoi tinh

Cô gái bỏng nặng toàn thân vì bị người yêu đốt

(Petrotimes) - Chiều ngày 8/9, bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Bỏng - Tạo hình bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM thông tin, bệnh nhân Hà Gia H., nữ, sinh năm 1985, nhập viện lúc 22 giờ 40 ngày 7/9 trong tình trạng sốc bỏng rất nặng.

bat ke tat xang thieu nguoi tinh

Cô gái nghi bị người yêu đốt sẽ gặp biến chứng về thẩm mỹ

(Petrotimes) – Ngày 5/9, thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM cho biết, bệnh nhân Nguyễn Thị Lan Anh, nạn nhân trong vụ “Thiêu sống gia đình người yêu vì bị… chia tay” sẽ gặp nhiều biến chứng thẩm mỹ về sau.

bat ke tat xang thieu nguoi tinh

Thiêu sống gia đình người yêu vì bị... chia tay?

Cô gái vừa chia tay với người yêu thì nhận được tin nhắn đe dọa cả gia đình sẽ bị thiêu sống.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc