Cô gái bỏng nặng toàn thân vì bị người yêu đốt

07:30 | 09/09/2016

465 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chiều ngày 8/9, bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Bỏng - Tạo hình bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM thông tin, bệnh nhân Hà Gia H., nữ, sinh năm 1985, nhập viện lúc 22 giờ 40 ngày 7/9 trong tình trạng sốc bỏng rất nặng.

Cụ thể, bệnh nhân H. bị bỏng 94% toàn thân độ 2,3,4; trong đó có đến 91% độ 3 và 4 (độ nặng). Ngoài ra, bệnh nhân còn bị bỏng hô hấp.

co gai bong nang toan than nghi bi nguoi yeu dot

Chị H. đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy

Hiện bệnh nhân đang được điều trị và theo dõi sát sao tại phòng cách ly Khoa Bỏng - Tạo hình bệnh viện Chợ Rẫy. “Khả năng cứu chữa vô cùng khó khăn, tiên lượng rất xấu", bác sĩ Hiệp cho biết.

Trước đó, vào đêm ngày 7/9, người dân phát hiện lầu một căn nhà trên đường Hàn Hải Nguyên, quận 11, TP HCM bốc cháy dữ dội. Chị H. người thuê căn phòng trọ này bị ngọn lửa bao trùm chạy ra ban công kêu cứu. Nạn nhân sau đó trượt từ mái che của lầu 1 xuống đất và được người dân đưa đi cấp cứu.

Được biết, H. làm nghề cắt uốn tóc và thuê phòng trọ trên sống với một người đàn ông như vợ chồng. Trước khi vụ cháy xảy ra người dân nghe tiếng cãi nhau từ căn phòng trọ này. Điều tra ban đầu có thể nạn nhân bị phóng hỏa do mâu thuẫn tình cảm.

Mai Phương