Thiêu sống gia đình người yêu vì bị... chia tay?

10:55 | 04/09/2016

578 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cô gái vừa chia tay với người yêu thì nhận được tin nhắn đe dọa cả gia đình sẽ bị thiêu sống. 
co gai chia tay nguoi yeu thi ca gia dinh bi thieu
Căn phòng bị thiêu rụi và bị khóa trái cửa ở bên ngoài (vòng tròn đỏ).

Ngày 4/9, Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã khoanh vùng nghi can gây ra vụ thiêu sống cả gia đình trong căn phòng trọ trên đường Chiêu Liêu (khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp).

Điều tra ban đầu, cuối tháng 8, chị Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1997) chia tay người yêu từng có tiền án được hơn 2 tuần. Sau đó, người này nhắn tin đe dọa sẽ trả thù.

Đến rạng sáng 4/9, chị Lan Anh cùng chị Nguyễn Thị Mai Phương (SN 1990, chị ruột) và anh Trần Văn Đông (SN 1990, anh rể) đang ngủ trong căn phòng trọ trên đường Chiêu Liêu thì căn phòng đột ngột bốc mùi xăng kèm theo ngọn lửa bùng cháy.

Lập tức, anh Đông tri hô cầu cứu rồi mở cửa phòng nhưng bất thành. Căn phòng trọ bị khóa trái cửa. Người dân ở gần đó tìm cách dập lửa rồi phá cửa để đưa nạn nhân ra bên ngoài.

Vài phút sau, cả 3 người trong căn phòng trọ được giải cứu trong tình trạng bỏng nặng toàn thân. Nhiều vật dụng trong phòng bị thiêu rụi.

Tại bệnh viện thị xã Dĩ An, chị Lan Anh được xác định bị bỏng nặng toàn thân nên phải chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

co gai chia tay nguoi yeu thi ca gia dinh bi thieu

Tử vong sau khi đến gặp người yêu

Tối 31/7, anh T. (ở Nam Định) đến thôn Đồng Danh, xã Phú Thành, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình để tìm người yêu. Sáng hôm sau, người dân phát hiện nam thanh niên tử vong trên ngọn cây...

co gai chia tay nguoi yeu thi ca gia dinh bi thieu

Phú Thọ: Thiếu nữ 18 tự tử sau khi chia tay người yêu?

Sau khi đến chơi nhà bạn trai ở xã Phương Mao, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, cô gái 18 tuổi được phát hiện đã tử vong dưới đập nước.

co gai chia tay nguoi yeu thi ca gia dinh bi thieu

Chia tay người yêu, vào nhà vệ sinh siêu thị tự tử

Chán nản vì chia tay người yêu, nam thanh niên đi vào nhà vệ sinh của siêu thị BigC Thăng Long tự tử...

Phước Tân