Phú Thọ: Thiếu nữ 18 tự tử sau khi chia tay người yêu?

17:31 | 05/11/2015

32,809 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi đến chơi nhà bạn trai ở xã Phương Mao, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, cô gái 18 tuổi được phát hiện đã tử vong dưới đập nước.

phu tho thieu nu tu tu sau khi chia tay nguoi yeu

Cô gái mang thai 4 tháng dùng xăng tự thiêu

Thi thể cô gái đang mang thai bị cháy xém, 2 tay buộc dây và đầu còn lại buộc vào ô gạch.

phu tho thieu nu tu tu sau khi chia tay nguoi yeu
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường

Ngày 5/11, trao đổi với phóng viên Báo điện tử PetroTimes, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Thủy cho biết: Khoảng 22h30 ngày 4/11, người dân phát hiện thi thể cô gái nổi ở khu vực đập Vai Vịt (xã Phương Mao, Thanh Thủy).

Người dân đã báo lên cơ quan chức năng địa phương. Nạn nhân sau đó được xác định tên là N.T.T (SN 1998, ở xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn).

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thanh Thủy đã báo cáo Công an tỉnh Phú Thọ đồng thời cử người xuống bảo vệ hiện trường. Đến ngày 5/11, lực lượng Công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và chuyển sang quá trình điều tra.

“Cô gái này đến nhà bạn ở xã Phương Mao chơi, sau khi chia tay người yêu cô này đi về qua bờ đập thì xảy ra sự việc. Không ai nhìn thấy cô ấy nhảy xuống nước nhưng trên người cô gái không có thương tích. Nhiều khả năng không phải là án mạng” – lãnh đạo Công an huyện Thanh Thủy thông tin thêm.

Sự việc đang được Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công an huyện Thanh Thủy điều tra làm rõ.

Xuân Hinh