Bắt gọn hai mẹ con buôn ma túy

10:15 | 22/02/2013

841 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Khi bị Bộ đội Biên phòng phát hiện, Mua còn định lao xuống vực tự tử nhưng đã bị ngăn chặn...

Chiều  20/2 tại bản Táo, xã Trung Lý, huyện Mường Lát (Thanh Hóa), Bộ đội Biên phòng đồn Trung Lý phối hợp với đội đặc nhiệm phòng chống ma túy biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ hai đối tượng vận chuyển trái phép ma túy và hồng phiến.

Hai đối tượng là Lù Thị Mua, SN 1975 và con trai Sùng A Dì (tên khác là Diền), SN 1996, người dân tộc Mông, đều ở bản Suối Hộc xã Trung Lý.

Hai mẹ con Lù Thị Mua và Sùng A Dì.

Sau khi phát hiện hai mẹ con đang vận chuyển chất trái phép ma tuý, các chiến sĩ biên phòng đã chặn xe của các đối tượng. Nhằm thoát thân, Mua đã lao đầu xuống vực định tự tử, nhưng các chiến sĩ biên phòng kịp thời ngăn chặn và bắt gọn hai mẹ con.
Tang vật thu được gồm một gói nilon bên trong có 40 gram heroin ở dạng nén, 42 viên hồng phiến nhãn hiệu WY và một xe máy.

Lù Thị Mua là một trong những đối tượng chuyên buôn lẻ chất ma túy từ nhiều năm nay ở xã Trung Lý. Mặc dù đã nhiều lần bị vây bắt, nhưng Mua đều trốn thoát, hoặc nhanh chóng hủy tang vật nên các cơ quan chức năng vẫn chưa thể xử lý được hành vi phạm tội của Mua.

Hiện Bộ đội biên phòng tỉnh Thanh Hoá đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Thanh Hiên