Mỹ:

Bắt giữ cô gái kết hôn với 8 người nhưng không ly dị ai

15:30 | 11/04/2015

981 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một người phụ nữ ở Mỹ đã bị bắt giữ về hành vi gian lận trong hôn nhân khi đăng ký kết hôn với 8 người đàn ông chỉ trong vòng 10 năm mà không ly dị ai.

Mỹ: Cô gái kết hôn với 8 người nhưng không ly dị ai

Liana Kristina Barrientos, 38 tuổi

Cô Liana Barrientos, 38 tuổi, sống tại thành phố New York, Mỹ đã kết hôn với 8 người đàn ông kể từ năm 1999. Trong đó, đỉnh điểm là năm 2002, Barrientos đã kết hôn với 3 người đàn ông khác nhau cùng ở New York khi vẫn còn trong tình trạng hôn nhân với 2 người kết hôn trước đó.

Đến năm 2003, người phụ nữ này lại kết hôn thêm 2 lần nữa. Gần đây nhất, năm 2010, Barrientos tiếp tục kết hôn với một người đàn ông khác mà vẫn không ly dị ai.

Liana Kristina Barrientos đã bị cáo buộc gian lận hồ sơ bởi trong lần kết hôn gần đây nhất vào năm 2010, cô khai trên giấy đăng ký kết hôn rằng mình còn độc thân. Ngoài ra, trên giấy tờ hôn nhân, người phụ nữ này đã cố tình kê khai sai về họ, tên.

Công tố viên thành phố New York cho biết: "Động cơ của các cuộc hôn nhân này chắc chắn không xuất phát từ tình yêu.”. Họ nghi ngờ rằng, trường hợp kết hôn của Barrientos có thể liên quan đến vấn đề nhập cư.

Hiện Liana Kristina Barrientos đã bị bắt giữ, các nhà chức trách đang trong quá trình điều tra và tìm hiểu xem 8 người chồng nói trên ở đâu và họ đến nước Mỹ vì mục đích gì.

 

Chử Thị Tính

(tổng hợp)