Bắt đầu trả giấy chứng nhận kết quả thi ĐH, CĐ

11:03 | 20/08/2013

487 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 20/8, Sở GD-ĐT Hà Nội bắt đầu trả giấy chứng nhận kết quả thi ĐH, CĐ năm 2013 cho các phòng GD-ĐT và nhà trường trên địa bàn thành phố.

Sở GD-ĐT yêu cầu các đơn vị ngay sau khi nhận giấy báo kết quả thi ĐH, CĐ phải thông báo để các thí sinh đến nhận, kịp thời làm hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung.

Thí sinh không trúng tuyển sẽ được cấp 3 giấy chứng nhận kết quả có dấu đỏ.

Việc xét tuyển NV2 bắt đầu từ 20/8, các trường có thể thực hiện nhiều đợt xét tuyển và thời gian xét tuyển mỗi đợt là 20 ngày và mỗi đợt xét tuyển kéo dài 20 ngày. Năm nay có một điểm mới thí sinh cần lưu ý là việc xét tuyển chỉ kéo dài đến 31/10.

Các thí sinh không trúng tuyển vào trường dự thi nhưng có kết quả thi từ điểm sàn trở lên (không có môn nào bị điểm 0) được nhận 3 giấy chứng nhận kết quả thi có dấu đỏ. Thí sinh sử dụng giấy này để đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung.

Thí sinh đăng ký dự thi ĐH, CĐ tại đâu thì đến đó nhận giấy chứng nhận kết quả thi (cần mang theo Phiếu đăng ký dự thi số 2). Các phòng GD-ĐT và nhà trường phải bố trí địa điểm, cán bộ trực để trả giấy chứng nhận theo đúng kế hoạch, đúng đối tượng; tuyệt đối không được để thất lạc giấy chứng nhận kết quả thi.

Khánh An

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...