Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà chiến thắng Futsal Việt Nam?

07:02 | 09/04/2022

121 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không ít tờ báo Thái Lan đã sử dụng những ngôn từ mạnh mẽ để mô tả chiến thắng của đội nhà trước Futsal Việt Nam ở trận bán kết giải Futsal Đông Nam Á.

Trong trận bán kết giải Futsal Đông Nam Á, đội Futsal Thái Lan đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Futsal Việt Nam. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Chùa vàng thi đấu không vượt trội so với Futsal Việt Nam nhưng họ cho thấy sự sắc sảo hơn.

Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà chiến thắng Futsal Việt Nam? - 1
Futsal Thái Lan vượt qua Futsal Việt Nam để lọt vào trận chung kết giải Futsal Đông Nam Á (ảnh: komchadluek).

Sau trận đấu, báo giới Thái Lan đã tỏ ra hân hoan khi đội nhà giành chiến thắng trước Futsal Việt Nam. Thậm chí, họ không ngần ngại sử dụng những ngôn từ mạnh mẽ để nói về chiến thắng của "Voi chiến".

Tờ Matichon giật tít: "Futsal Thái Lan đã tàn sát Futsal Việt Nam để giành vé vào trận chung kết Futsal Đông Nam Á". Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Futsal Thái Lan đã giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-1 trước Futsal Việt Nam trong trận bán kết giải Futsal Đông Nam Á.

Với chiến thắng này, Futsal Thái Lan đã sẵn sàng thâu tóm chức vô địch Futsal Đông Nam Á lần thứ 16. Trưởng đoàn Sutin Buatum đánh giá rất cao tinh thần thi đấu và quyết tâm của những cầu thủ trẻ. Futsal Thái Lan tiếp tục cho thấy sức mạnh không thể cản nổi ở giải đấu cấp độ Đông Nam Á".

Tờ Siam Sport cũng giật tít: "Futsal Thái Lan vùi dập Futsal Việt Nam với tỷ số 3-1, hẹn gặp Futsal Indonesia trong trận chung kết". Trong bài viết, tác giả chủ yếu tập trung ca ngợi cầu thủ nhập tịch Muhamad, người đã xuất sắc ghi hai bàn thắng vào lưới Futsal Việt Nam. Bên cạnh đó, họ cũng cho rằng Futsal Việt Nam cần phải giành chiến thắng trước Futsal Myanmar ở trận tranh hạng ba, bởi nó quyết định tới tấm vé tham dự giải Futsal châu Á diễn ra tại Kuwait.

Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà chiến thắng Futsal Việt Nam? - 2
Futsal Việt Nam sẽ gặp Futsal Myanmar trong trận tranh huy chương đồng (ảnh: Siamsport).

Trong khi đó, tờ Thairath có bài viết: "Futsal Thái Lan đã giành vé dự giải Futsal châu Á sau khi thắng Futsal Việt Nam. Toàn đội hướng tới chức vô địch lần thứ 16".

Tác giả bình luận: "Khu vực Đông Nam Á có ba vé tham dự giải Futsal châu Á 2022 diễn ra tại Kuwait. Sau chiến thắng trước Futsal Việt Nam, Futsal Thái Lan đã chắc chắn có được tấm vé này.

Thế nhưng, không dừng lại ở đó, Futsal Thái Lan đang hướng tới việc giành chức vô địch lần thứ 16 ở giải Futsal Đông Nam Á. Đối thủ của Futsal Thái Lan trong trận chung kết là Futsal Indonesia".

Trận tranh hạng ba giải Futsal Đông Nam Á giữa Futsal Việt Nam và Futsal Myanmar diễn ra vào lúc 14h30 ngày 10/4. Đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có vé tham dự giải Futsal châu Á.

Theo Dân trí