Báo Hàn Quốc nói gì về tổn thất của đội tuyển Việt Nam?

07:48 | 06/09/2021

167 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều tờ báo Hàn Quốc đã lo lắng cho đội tuyển Việt Nam khi thiếu vắng nhiều nhân sự trong trận đấu với Australia.

Sau thất bại trước Saudi Arabia, đội tuyển Việt Nam sẽ đối diện với thử thách khó khăn khác mang tên Australia. Trong trận đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu về vấn đề nhân sự, đặc biệt là ở hàng thủ.

Báo Hàn Quốc nói gì về tổn thất của đội tuyển Việt Nam? - 1
Việc thiếu vắng Duy Mạnh là tổn thất lớn với đội tuyển Việt Nam.

Ông sẽ không thể tung ra sân Duy Mạnh vì án treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Saudi Arabia. Bên cạnh đó, Đình Trọng cũng không thể thi đấu vì bị rách cơ đùi. Còn khả năng ra sân của Bùi Tiến Dũng vẫn còn bỏ ngỏ.

Trước tình hình đó, nhiều tờ báo Hàn Quốc đã bày tỏ lo lắng cho HLV Park Hang Seo trước trận đấu vô cùng khó khăn.

Tờ Sport Daum có bài viết: "Những trụ cột hàng thủ vắng mặt khiến cho HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng".

Tác giả nhấn mạnh: "Ở trận đấu sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ rất mạnh. Australia cùng với Nhật Bản là những đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng B cho khả năng giành vé dự World Cup.

Tuy nhiên, không chỉ đối diện với đối thủ cực mạnh, đội tuyển Việt Nam còn chịu cơn ác mộng từ chấn thương. Họ sẽ không có sự phục vụ của Duy Mạnh vì án treo giò. Đình Trọng cũng rút lui vì bị rách cơ đùi. Còn khả năng ra sân của Bùi Tiến Dũng vẫn còn bỏ ngỏ.

Báo Hàn Quốc nói gì về tổn thất của đội tuyển Việt Nam? - 2
HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu vì hàng thủ trong trận đấu với Australia.

Tin vui cho HLV Park Hang Seo là Thành Chung đã bình phục chấn thương nhưng cũng không rõ cầu thủ này có thể trạng tốt nhất ở trận đấu với Australia hay không.

Điều đó có thể khiến cho HLV Park Hang Seo phải đau đầu. Ông ấy đã triệu tập gấp tiền đạo Công Phượng nhưng hàng thủ lại chưa có sự thay thế cần thiết".

Tờ Osen cũng thừa nhận: "Nỗi lo lắng của HLV Park Hang Seo càng lớn khi có nhiều trụ cột hàng thủ sẽ không ra sân trong trận đấu với Australia. Tuy nhiên, cái khó của ông là nhiều trung vệ ở đội tuyển Việt Nam thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Do đó, rất khó để ông thử nghiệm trong trận đấu với Australia.

Australia đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp khi giành chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc. Trong khi đó, dù rất cố gắng nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn không tránh khỏi thất bại trước Saudi Arabia. Đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup nhưng họ hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn bởi các đối thủ ở vòng đấu này đều có đẳng cấp cao".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/9.

Báo Hàn Quốc nói gì về tổn thất của đội tuyển Việt Nam? - 3

Theo Dân trí

Hình ảnh công nghệ VAR vừa lắp đặt trên sân vận động Mỹ ĐìnhHình ảnh công nghệ VAR vừa lắp đặt trên sân vận động Mỹ Đình
HLV Park Hang Seo làm điều HLV Park Hang Seo làm điều "không tưởng" trước trận gặp Australia
Australia, đối thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam mạnh khủng khiếp cỡ nào?Australia, đối thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam mạnh khủng khiếp cỡ nào?
Những miếng đánh lợi hại của Australia ở trận thắng đậm Trung QuốcNhững miếng đánh lợi hại của Australia ở trận thắng đậm Trung Quốc
Thắng đậm Trung Quốc, HLV Australia đánh giá thấp tuyển Việt NamThắng đậm Trung Quốc, HLV Australia đánh giá thấp tuyển Việt Nam
Các tuyển thủ Việt Nam chia sẻ cảm xúc sau trận thua Saudi ArabiaCác tuyển thủ Việt Nam chia sẻ cảm xúc sau trận thua Saudi Arabia
HLV Park Hang Seo triệu tập gấp Công Phượng, chờ đấu AustraliaHLV Park Hang Seo triệu tập gấp Công Phượng, chờ đấu Australia