Báo Bỉ: “Công Phượng là nguyên nhân khiến Sint Truidense sa sút”

09:06 | 23/10/2019

785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong bài phân tích mới đây, tờ Voetbal Belgie khẳng định những bản hợp đồng như Công Phượng là nguyên nhân khiến Sint Truidense sa sút và có nguy cơ xuống hạng ở giải Bỉ.

Sau 10 trận đấu ở giải Bỉ, CLB Sint Truidense mới có được 11 điểm và xếp thứ 13 ở giải Bỉ. Nguy cơ xuống hạng đang hiển hiện trước mắt và HLV Marc Brys đang chịu khá nhiều áp lực từ người hâm mộ.

Bản thân Công Phượng đang bị “lãng quên” ở CLB này, khi anh đã trải qua 6 trận không được đăng ký thi đấu (chỉ chơi đúng 20 phút ở trận thua Club Brugge 0-6). Cùng chung cảnh ngộ với Công Phượng là tân binh đắt giá người Hàn Quốc Lee Seung Woo.

bao bi cong phuong la nguyen nhan khien sint truidense sa sut
Công Phượng bị chỉ trích là nguyên nhân sa sút của SInt Truidense

Trong bài phân tích mới đây, nhật báo Voetbal Belgie (Bỉ) có phần đánh giá về Công Phượng: “Việc mang về 'Messi Việt Nam' là viễn cảnh khá tuyệt khi anh có trang mạng xã hội với hơn 2 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, bóng đá là những gì diễn ra trên sân cỏ, chứ không phải trên Internet. Bóng đá trên Internet chỉ có trong thể thao điện tử”.

Tờ báo này cũng cho rằng Sint Truidense đã mắc quá nhiều sai lầm trong chính sách chuyển nhượng: “Trong 14 cầu thủ mới mùa này, quá nửa thậm chí không đủ tiêu chuẩn để được đưa vào danh sách thi đấu. Nhiều cái tên còn không đủ sức mạnh thể chất để chơi bóng tại giải Bỉ”.

Voatball Belgie cũng cho rằng Sint Truidense đã bán đi những cầu thủ quan trọng khiến đội bóng suy yếu: “Như Takehiro Tomiyasu, không phải tự nhiên đội bóng Italia, Bologna trả 9 triệu euro để mua anh từ Sint-Truidense. Đội bóng đã không đưa về ai thay thế được cầu thủ này.

Vị trí của những cầu thủ ra đi không được khỏa lấp xứng đáng, nhiều cái tên được đưa về còn không tìm được vị trí.

Sint-Truidense bỏ ra hơn một triệu euro đưa về Lee Seung Woo, người trưởng thành từ lò Barcelona, nhưng anh còn không được điền tên vào danh sách và chẳng mang tới giá trị nào. Bản thân cầu thủ người Hàn Quốc còn không có động lực phấn đấu ở CLB mới”.

Tờ báo này cũng nghi ngờ động lực của các tân binh sau khi được chiêu mộ và điều đó khiến Sint Truidense bất ổn: “Những ai không cố gắng trong các buổi tập không xứng đáng có tên trong đội hình. Vấn đề không phải bạn có khả năng làm gì mà vấn đề nằm ở chỗ bạn thể hiện ra sao.

Cứ chơi với phong độ như vậy, nguy cơ xuống hạng hoàn toàn có thể xảy ra với Sint Truidense, dù mùa giải vẫn còn kéo dài”.

Sint Truidense thua đậm Anderlecht trong ngày Công Phượng không được đăng ký

Theo DT

bao bi cong phuong la nguyen nhan khien sint truidense sa sutCông Phượng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Sint-Truidense
bao bi cong phuong la nguyen nhan khien sint truidense sa sutCông Phượng chờ thời khắc ra sân tại Sint Truidense?
bao bi cong phuong la nguyen nhan khien sint truidense sa sutNhững khoảnh khắc Sint Truidense thua đậm Club Brugge trong ngày Công Phượng ra mắt