Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Sint-Truidense

18:46 | 28/08/2019

481 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau nhiều trận đấu chỉ được ngồi trên băng ghế dự bị, Công Phượng cuối cùng đã được CLB Sint-Truidense cho ra sân chính thức ngay từ đầu và thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu gặp CLB Club Brugge. Tiền đạo ngôi sao đội tuyển Việt Nam đã có bàn thắng đầu tiên cho Sint-Truidense ở trận đấu này. 

Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên trên đất Bỉ

Tối ngày 26/8, đội hình dự bị của CLB Sint-Truidense đã có trận đấu giao hữu với đội hình dự bị của CLB Club Brugge. Tiền đạo Công Phượng đã được ra sân chính thức, thi đấu trọn vẹn 90 phút và ghi dấu ấn bằng một bàn thắng cùng một pha sút bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

Mặc dù vậy, ở trận đấu này Club Brugge vẫn thể hiện sự vượt trội hơn hẳn so với Sint-Truidense khi họ sớm dẫn cách biệt 2 bàn. Những nỗ lực sau đó của đội dự bị Sint-Truidense đã được đền đáp với bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của Nguyễn Công Phượng.

cong phuong da co ban thang dau tien trong mau ao sint truidense
Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo của CLB Sint-Truidense

Từ tình huống căng ngang bên cánh phải của đồng đội, Công Phượng cùng hai cầu thủ áo vàng đã cùng lao vào đệm bóng mang về bàn gỡ. Bàn thắng đã được ghi nhận cho tiền đạo ngôi sao của đội tuyển Việt Nam.

Trên trang Facebook chính thức, CLB Sint-Truidense (STVV) thông báo: “Vào hôm thứ Hai, đội hình hai của chúng ta (STVV) đã thất bại trước đội hình hai của Club Brugge. Nguyễn Công Phượng là người ghi bàn thắng duy nhất cho chúng ta. Tỷ số cuối cùng là 1-2.”

Bàn thắng của Công Phượng ở trận đấu này cũng chính là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng trong màu áo Sint-Truidense kể từ khi anh gia nhập CLB đến nay. Cũng ở một trận đấu giao hữu trước đó, Công Phượng cũng có một pha kiến tạo thành bàn cho đồng đội.

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ cùng Sint-Truidense có chuyến làm khách gặp CLB Eupen vào cuối tuần này (31/8). Sau đó, anh sẽ bay thẳng về Thái Lan hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 2/9 để chuẩn bị cho trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới đây.

Theo Dân trí

cong phuong da co ban thang dau tien trong mau ao sint truidenseCông Phượng chờ thời khắc ra sân tại Sint Truidense?
cong phuong da co ban thang dau tien trong mau ao sint truidenseBóng đá Việt Nam và khoảng trống sau lưng thế hệ Công Phượng, Quang Hải
cong phuong da co ban thang dau tien trong mau ao sint truidenseNhững khoảnh khắc Sint Truidense thua đậm Club Brugge trong ngày Công Phượng ra mắt