Giọng hát Việt – The Voice:

Bảo Anh đi tiếp cùng Trần Lập!

10:20 | 01/10/2012

1,237 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Chọn ca khúc phù hợp cộng với sự xinh đẹp và quyến rũ của mình, Bảo Anh đã được chọn và sẽ đi tiếp chặng đường sắp tới của The Voice.

Trong đêm Liveshow chung kết 1 của The Voice, Bảo Anh đội của HLV Trần Lập bị ném đá vì hát live kém. Đúng như dự đoán ban đầu là Bảo Anh phải hát sing-off trong đêm liveshow chung kết 2. Mặc dù nhiều áp lực nhưng lần này Bảo Anh đã may mắn chọn đúng ca khúc cộng với sự xinh đẹp và quyến rũ của mình Bảo anh đã được chọn và sẽ tiếp tục đi tiếp chặng đường sắp tới của The Voice.

Bảo Anh hát sing-off trong đêm Liveshow Chung kết 2

Trong đêm Liveshow chung kết 2 tối qua 30/09, Bảo Anh - thí sinh dính scandal tình cảm với HLV Trần Lập là người mở màn vòng sing-off, dù cố gắng mỉm cười và trò chuyện thật tự nhiên nhưng Bảo Anh khó có thể che giấu sự căng thẳng. Bảo Anh trình bày ca khúc Giấc mơ ngày xưa (ST: Việt Anh) vốn đã là bản hit khá đình đám của Hiền Thục nên khi chọn cover lại trong vòng thi có tính quyết định này, áp lực của Bảo Anh dường như tăng lên gấp đôi.

Những câu hát mở đầu, khán giả đã nhận ra sự run rẩy trong giọng hát của cô. HLV Hồ Ngọc Hà cũng nhận định rằng: “hôm nay bạn vẫn run lắm. Rõ ràng thì kinh nghiệm truyền tải ca khúc, cũng như xử lý từng câu hát vẫn còn hơi non. Chúng tôi ngồi rất gần bạn, chúng tôi nghe và cảm thấy được điều đó”.

Tuy nhiên, Bảo Anh vẫn ghi điểm trong lòng khán giả bởi sự duyên dáng, xinh đẹp và quyến rũ của mình qua trang phục, tóc.

Sau phần thi của Bảo Anh, HLV Hồ Ngọc Hà nhận xét: “Tôi nghĩ hơn ai hết, bạn đã có được rất nhiều thứ, quan trọng nhất là sự ủng hộ của khán giả. Fan hâm mộ của bạn vẫn trung thành và ủng hộ bạn dù có những sóng gió. Chỉ cần điều đó thôi, khi tham gia vào showbiz, là bạn đã có được những bước đi vững chắc từ những ngày đầu tiên rồi. Ca khúc này bạn hát tốt hơn ca khúc tuần trước. Nếu tuần trước bạn hát ca khúc này thì chưa chắc bạn phải đứng tại nơi đây”.

HLV Thu Minh cũng đồng quan điểm với Hà Hồ rằng Bảo Anh đã chọn ca khúc đúng hơn. “Chị đã bấm chọn em ở vòng giấu mặt là vì sự trong sáng, giản dị. Hôm nay em đã đem thế mạnh đó và trong bài hát của em, khiến chị có cảm xúc rất mộc mạc, như chính nội dung bài hát của em vậy. Chính vì như vậy, chị sẽ chọn em” – Thu Minh cho biết.

Đêm công bố kết quả vừa khép lại đã để lại nhiều sự tiếc nuối khi mỗi đội phải chia tay hai thành viên thân thuộc của đội mình. Như vậy sau Liveshow 02, đội Thu Minh và Trần Lập sẽ chỉ còn 05 thành viên xuất sắc nhất ở mỗi đội để đi tiếp chặng đường tìm kiếm Giọng Hát Việt 2012.

10 thí sinh đi tiếp vào vòng trong từ hai đội của Trần Lập và Thu Minh

Trong năm thí sinh tiếp tục vào vòng trong của đội HLV Trần Lập có hai thí sinh có lượng tin nhắn của khán giả cao nhất là Nguyễn Thùy Linh có tỉ lệ bình chọn của khán giả: 31,70%, Trần Thị Kim Loan có tỉ lệ bình chọn của khán giả: 31,63%. Hai thí sinh được HLV Trần Lập chọn là Nguyễn Kiên Giang, Nguyễn Văn Thắng. Bảo Anh là thí sinh được HLV Trần Lập chọn sau khi hát sing-off. Hai thí sinh phải chia tay cuộc thi: Huỳnh Anh Tuấn, Nguyễn Thị Thảo Nguyên.

Ở đội Thu Minh trong năm thí sinh tiếp tục vào vòng trong thì hai thí sinh có lượng tin nhắn của khán giả cao nhất đó chính là Phạm Thị Hương Tràm với tỉ lệ bình chọn áp đảo của khán giả: 57%, kế đến là Dương Trần Nghĩa có tỉ lệ bình chọn của khán giả: 11,09%. Hai thí sinh được HLV Thu Minh chọn: Nguyễn Trúc Nhân, Đỗ Xuân Sơn. Nguyễn Khánh Phương Linh là thí sinh được HLV Thu Minh chọn sau khi hát sing-off. Hai thí sinh phải chia tay cuộc thi: Đặng Thị Thu Thủy, Phạm Thị Ngân Bình.

Liveshow 03 - phần thi của 07 thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng và 07 thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra vào lúc 21g30 ngày 14/10/2012 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Petrotimes chia sẻ một số hình ảnh của Bảo Anh trong phần hát sing-off:

Linh Lan