Backstreet Boys nhận sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

19:01 | 23/04/2013

730 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Nhóm nhạc lừng danh một thời Backstreet Boys đã đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập và tour diễn vòng quanh thế giới sắp tới của mình với một ngôi sao lưu danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

5 thành viên ban nhạc Backstreet boys vui sướng chạm tay lên ngôi sao vinh danh họ trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

“Backstreet Boys đã trở lại… và chúng ta sẽ không đi đâu hết”, Nick Carter – “cậu bé vàng” của ban nhạc đã làm mưa làm gió làng nhạc thế giới những năm 90 của thế kỷ trước, xúc động trước hàng ngàn người hâm mộ trong buổi lễ gắn sao hôm 22/4.

“Thật là một vinh dự” - thành viên Kevin Richardson nghẹn ngào nói trong nước mắt. “Hôm nay là một ngày đẹp để kỷ niệm 20 năm bên nhau của chúng tôi”, anh chia sẻ thêm.

Ngôi sao của “các cậu bé đường phố” được đặt cạnh ngôi sao của Boyz II Men - một boyban nổi tiếng khác, gần tòa nhà Live Nation.

Được thành lập vào năm 1993 tại Florida với 5 thành viên ban đầu là Nick Carter, Brian Littrell, A.J McLean, Kevin Scott Richarson và Howie Dorough, Backstreet Boys từng được Sách kỷ lục Guinness thế giới lưu danh là “Ban nhạc nam nổi tiếng nhất trong lịch sử” khi bán được 13 triệu bản album Millennium trong tháng 3 năm 2001. Một số bản hit của nhóm như “I want it that way”, “Shape of my heart”, “As long as you love me”,… đã in dấu trong trái tim người yêu nhạc toàn thế giới, đặc biệt là thế hệ 8x, như là những tình khúc hay nhất mọi thời đại.

Sau 17 năm cống hiến, trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, đã có lúc nhóm chỉ còn 4 thành viên sau sự ra đi của Richarson, các chàng “lãng tử đường phố” ngày nào nay đã trưởng thành nhiều, có người đã làm bố như A.J. McLean. Họ đã quyết định tái hợp với nhau vào năm ngoái trong niềm hân hoan của hàng triệu người hâm mộ.

Hồi năm 2011, Backstreet Boys khi đó chỉ còn 4 thành viên, đã có chuyến lưu diễn tại Việt Nam và tại đây, dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng họ đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc sôi động, đầy màu sắc, làm nức lòng những trái tim đã từng điên đảo vì họ hơn 10 năm trước.

Để đánh dấu những cột mốc quan trọng này, Backstreet Boys tiết lộ sẽ cho ra mắt một bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của nhóm cũng như làm một tour diễn vòng quanh thế giới, bắt đầu từ tháng 5 tới với điểm đến đầu tiên là Trung Quốc.

Hàm Chi (Theo Reuters)