Anthony Martial được gọi trở lại đội tuyển Pháp

09:14 | 09/11/2018

408 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiền đạo Anthony Martial của Man United đã được HLV Deschamps triệu tập lên đội tuyển quốc gia (ĐTQG) để chuẩn bị cho Nations League sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua.
Anthony Martial được gọi trở lại đội tuyển Pháp
Anthony Martial đang có phong độ cực cao

Vào đầu mùa bóng, chân sút người Pháp rất hiếm khi được HLV Mourinho cho ra sân bởi hành vi thiếu kỷ luật trong đợt du đấu Hè cùng M.U. Vì thế mà HLV Deschamps không đoái hoài tới Martial trong những lần tập trung ĐTQG.

Tuy nhiên, đó đã là chuyện của quá khứ. Chứng kiến phong độ xuất sắc của tiền đạo 22 tuổi ở những trận đấu gần đây trong màu áo Quỷ đỏ, Deschamps đã quyết định gọi Martial trở lại Les Bleus để chuẩn bị cho những trận đấu thuộc Nations League.

Deschamps nói: “Anthony đã từng có thời gian tốt đẹp trong màu áo ĐTQG Pháp, nhưng cậu ấy đã gặp 1 số khó khăn, đặc biệt là ở CLB. Song, những gì cậu ấy đã thể hiện gần đây với M.U là rất hiệu quả và đáng ghi nhận”.

“Anthony vẫn đang trong quá trình phát triển, tiềm năng của cậu ấy là không có gì phải bàn cãi, chỉ có điều cậu ấy chưa thể hiện được sự ổn định", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.

Mặc dù được gọi trở lại đội tuyển Pháp, nhưng Martial sẽ phải cạnh tranh với Antoine Griezmann và Kylian Mbappe để có tên trong đội hình xuất phát.

Thắng Bournemouth, Martial thiết lập kỷ lục mới cho bản thân
Chứng kiến phong độ của Martial, M.U hủy kế hoạch mua cầu thủ

M.Q