Chứng kiến phong độ của Martial, M.U hủy kế hoạch mua cầu thủ

16:44 | 30/11/2017

432 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tờ Independent dẫn một nguồn tin từ đội chủ sân Old Trafford cho biết, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã quyết định hủy kế hoạch chuyển nhượng sắp tới, vì phong độ ấn tượng của Martial.  
chung kien phong do cua martial mu huy ke hoach mua cau thu
Anthony Martial đang có phong độ cao kể từ đầu mùa giải

HLV Mourinho rất muốn có cầu thủ chạy cánh người Croatia, Ivan Perisic trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Tuy nhiên, Man United đã thất bại trong thương vụ này, do Inter Milan không muốn bán Perisic và hét giá trên trời.

Mặc dù Perisic đã gia hạn hợp đồng với Inter Milan, song tiền vệ Croatia được cho là vẫn nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Mourinho vào mùa hè 2018.

Thời gian qua, chứng kiến phong độ ấn tượng của Martial, “người đặc biệt” đã quyết định từ bỏ kế hoạch mua Ivan Perisic.

chung kien phong do cua martial mu huy ke hoach mua cau thu
Tiền vệ chạy cánh người Croatia, Ivan Perisic.

Kể từ đầu mùa giải, chân sút người Pháp đã thể hiện phong độ khá ấn tượng, với 6 bàn thắng trong 13 trận đấu ở giải Ngoại hạng. Chưa kể, Martial còn thể hiện sự ăn ý với cầu thủ đồng hương Paul Pogba.

Cũng theo nguồn tin kể trên, nhiều khả năng, Mourinho cũng sẽ bỏ qua chân sút Antonie Griezmann của Atletico hay Gareth Bale của Real Madrid.

Vũ Lâm

Express