Ăn mừng quá đà, HLV Conte bị vỡ mũi

12:52 | 14/06/2016

1,213 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Antonio Conte đã tự gây ra chấn thương cho chiếc mũi của mình, vì quá phấn khích ăn mừng bàn thắng của tuyển Italia.  
hlv conte bi vo mui vi an mung qua da
HLV Conte bị vỡ mũi 

Vào rạng sáng nay, Italia đã có màn 'chào sân' tại EURO 2016 một cách không thể hoàn hảo hơn. Cụ thể họ đã có một chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước đội bóng đang xếp thứ 2 thế giới (theo BXH của FIFA) là tuyển Bỉ.

Chắc chắn đó là một chiến thắng có ý nghĩa rất lớn dành cho Azzurri, nhất là trong bối cảnh họ bị đánh giá rất thấp trước thềm giải đấu vì một đội hình không lấy gì nổi bật. Chứng kiến sự phấn khích của HLV Conte bên ngoài sân mỗi khi Italia có bàn thắng, chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận được tầm quan trọng của chiến thắng đối với riêng bản thân ông, và cả Italia là thế nào.

Thậm chí sau khi chứng kiến Emanuele Giaccherini mở tỷ số cho trận đấu, HLV Conte đã lao vào ăn mừng cùng đội ngũ ban huấn luyện của Italia như một đứa trẻ. Và trong lúc bất cẩn, ông đã khiến mũi của mình bi thương, khiến máu đã không ngừng tuông ra sau đó.

Sau trận đấu, đến lượt thủ thành Buffon cũng đã khiến nhiều người phải bật cười vì pha ăn mừng quá khích của mình. Cụ thể với màn tung người đu lên xà ngang không thành công, thủ quân 38 tuổi của Azzurri đã té ngã chổng vó trong khung thành.

hlv conte bi vo mui vi an mung qua da

Lịch thi đấu bóng đá ngày 15/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (15/6) có những trận đấu đáng chú ý Nga vs Slovakia, Romania vs Thụy Sĩ, Pháp vs Albania.  

Thể Thao Việt Nam