Alli tiết lộ tuổi thơ bất hạnh

22:04 | 13/07/2023

229 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây trong chương trình Overlap của Gary Neville, Delle Alli có những chia sẻ về thời thơ ấu của anh với nhiều đau thương.
Alli tiết lộ tuổi thơ bất hạnh
Neville an ủi Alli sau khi nghe những chia sẻ đau lòng của ngôi sao Everton.

Sau khoảng thời gian cho mượn tại câu lạc bộ Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ, hiện Delle Alli đã quay trở lại đội chủ sân Goodison Park - Everton.

Trong chương trình Overlap mới đây của cựu danh thủ Gary Neville, Delle Alli lần đầu chia sẻ những chi tiết về quá khứ đau thương mà anh đã phải trải qua, bao gồm cả việc bị một người bạn của mẹ lạm dụng tình dục lúc 6 tuổi hay khi 8 tuổi anh còn đi bán ma tuý.

"Đây là những điều tôi chưa từng chia sẻ với ai" - Alli mở đầu câu chuyện với Gary Neville.

"Vào hồi tôi 6 tuổi, tôi bị một người bạn của mẹ quấy rối. Mẹ tôi là một người nghiện rượu, bà suốt ngày ở nhà. Sau đó tôi được đưa đến châu Phi để học kỷ luật và sau thời gian tôi được gửi về nước Anh.

Bảy tuổi tôi bắt đầu hút thuốc. Tám tuổi tôi bắt đầu đi buôn thuốc và bán thuốc. Một người lớn tuổi nói với tôi mọi người sẽ không chú ý đến một đứa trẻ đạp xe nên tôi đã đi lòng vòng với quả bóng của mình và bên dưới là ma tuý.

Năm 11 tuổi thì tôi bị một gã ở khu bên cạnh treo cổ trên cầu. 12 tuổi tôi đã được một gia đình tuyệt vời nhận nuôi và tôi không thể yêu cầu những gì tốt hơn mà họ đã cho tôi".

Cuộc đời của Delle Alli đã rẽ sang một hướng khác khi anh gia nhập đội bóng MKDons. Và 4 năm sau đó anh tin rằng cha mẹ nuôi của mình đã có ảnh hưởng đáng kinh ngạc đối với anh.

Mới nhất, Delle Alli phải dành sáu tuần trong trại cai nghiện ở Mỹ vào mùa hè để giúp bản thân cai nghiện thuốc ngủ.

Những chia sẻ của Delle Alli ngay sau đó đã nhận được nhiều sự cảm thông của các cầu thủ, từ tiền đạo Harry Kane đến những đồng đội đã từng sát cánh với anh tại Tottenham như Ryan Sessegnon, Kyle Walker-Peters...

Thiên Phủ