3 xe gắn máy cháy một cách đáng ngờ

07:00 | 29/08/2013

976 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h45 ngày 28/8 tại căn nhà số 271/4, đường An Dương Vương (phường 3, quận 5, TP HCM) do bà Huỳnh Thị Hoa làm chủ.

Căn nhà nơi 3 chiếc xe cháy một cách đáng ngờ.

Thời điểm trên, nhiều người dân sống gần đây đột ngột thức giấc khi nghe những tiếng la thất thanh trong căn nhà 3 tầng của bà Hoa. Người dân tìm cách dập tắt đám cháy nhưng bất thành.

Tại hiện trường, 3 xe gắn máy “xếp hàng” trước cổng bốc cháy dữ dội và bén lửa vào căn nhà. Người ở bên trong tìm cách thoát ra phía ngoài. Ngay lập tức, vụ cháy được cấp báo lên Trung tâm Chỉ huy Sở Cảnh sát PCCC TP HCM.

Nhận tin, Sở Cảnh sát PCCC huy động khẩn cấp 6 xe chữa cháy chuyên dụng của PCCC quận 1 và quận 8 đến hiện trường để dập lửa. Hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng lao vào căn nhà để dập lửa và đưa những nạn nhân mắc kẹt trong vụ cháy ra ngoài.

Điều tra ban đầu, đám cháy xuất phát từ nơi 3 xe máy đậu trước sân. Từ đây, ngọn lửa nhanh chóng cháy lan ra và bén vào đồ đạc ở tầng trệt của căn nhà.

Bước đầu, 3 trong số 6 nạn nhân đã thoát ra ngoài bằng cửa chính. Danh tính các nạn nhân trên được xác định: Lương Thị Uyên (SN 1990, quê Khánh Hòa); Trần Thị Hương (SN 1988, quê Gia Lai); Lê Thị Tím (SN 1990) đều bị thương khá nặng và được điều trị tại Khoa Bỏng – tạo hình thẩm mỹ của bệnh viện Trưng Vương.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

H.Long