100.000 người xuống đường tuần hành, Messi có ở lại?

06:40 | 30/06/2016

333 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những người hâm mộ Argentina đang tổ chức hoạt động quy mô lớn để kêu gọi Messi không giải nghệ ở ĐTQG.  
100000 nguoi xuong duong keu goi messi dung giai nghe
Đã có hàng trăm người xuống đường kêu gọi Messi quay lại ĐTQG

Như đã biết, ngay sau trận thua trước Chile ở chung kết Copa America 2016, Messi đã bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 29. Thông tin này đã khiến cả thế giới phải sốc.

Trong những ngày qua, Tổng thống Argentina, Mauricio Macri đã gọi điện trực tiếp thuyết phục Messi tiếp tục cống hiến cho ĐTQG. Ngay cả huyền thoại Maradona cũng đưa ra lời khuyên tương tự với El Pulga.

Chưa dừng lại ở đó, những người hâm mộ xứ Tango đang tổ chức hoạt động quy mô lớn để kêu gọi Messi không giải nghệ ở ĐTQG.

Trên trang Facebook, một nhóm CĐV đã kêu gọi được 100.000 người xuống đường tuần hành tại thủ đô Buenos Aires. Thông điệp trên Facebook có đoạn: “Vào 18h00 thứ Bảy này, chúng ta sẽ tuần hành tới Obelisco để bày tỏ sự ngưỡng mộ với anh ấy. Hy vọng rằng Messi sẽ tiếp tục khoác áo ĐTQG Argentina. Messi, cậu đừng rời khỏi chúng tôi.”

Trước đó, nhiều CĐV đã đội mưa ra sân bay Buenos Aires để chào đón Messi và các đồng đội trở về sau Copa America 2016, bất chấp việc họ không thể vô địch như kỳ vọng của nhiều người.

100000 nguoi xuong duong keu goi messi dung giai nghe

[VIDEO] 10 bàn thắng đẹp nhất Copa America 2016

Copa America 2016 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Chile, giờ là lúc nhìn lại những bàn thắng đẹp nhất tại giải đấu này.

PV

Thể Thao Việt Nam