World Cup 2018: Leroy Sane gửi thông điệp sau cú sốc bị gạch tên

15:52 | 06/06/2018

335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Leroy Sane lên mạng xã hội chia sẻ về bản thân sau khi bị gạch tên khỏi đội hình đội tuyển Đức dự World Cup 2018.
world cup 2018 sane gui thong diep sau cu soc bi dt duc gach tenVTV chính thức lên tiếng về bản quyền World Cup 2018
world cup 2018 sane gui thong diep sau cu soc bi dt duc gach tenSane bị loại khỏi tuyển Đức dự World Cup 2018

Tại Premier League mùa giải vừa qua, tiền vệ Sane để lại dấu ấn khi giúp CLB Man City vô địch. Tài năng của tiền vệ người Đức không phải bàn cãi, nhưng anh vẫn bị HLV Joachim Loew gạch tên khỏi đội hình đội tuyển Đức tham dự World Cup 2018.

Mới đây, tiền vệ này đã gửi lời nhắn nhủ đến nhà đương kim vô địch thế giới thông qua mạng xã hội Twitter.

world cup 2018 sane gui thong diep sau cu soc bi dt duc gach ten

Sane đăng tải một bức ảnh trông khá chán nản cùng trạng thái: "Xin cảm ơn tất cả mọi người đã nhắn tin động viên tôi suốt từ hôm qua tới giờ. Tôi đương nhiên rất thất vọng vì không được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nhưng cũng không thể làm gì khác ngoài việc chấp nhận quyết định mà HLV Loew đã đưa ra".

"Tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để trở lại mạnh mẽ hơn. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cho đội tuyển Đức. Hãy tới Nga, đánh bại mọi đối thủ và lên ngôi vô địch" - Sane kết luận.

Sane khoác áo đội tuyển Đức lần đầu vào năm 2015. Đến giờ anh đã chơi 12 trận cho Mannschaft nhưng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

HLV Loew cho biết, việc loại Sane và giữ lại Julian Brandt của Bayer Leverkusen là quyết định không hề dễ dàng bởi cả 2 đều rất xuất sắc, đặc biệt là trong các tình huống 1 đấu 1. Điều an ủi dành cho Sane là HLV Loew đảm bảo cầu thủ 22 tuổi này sẽ trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia vào tháng 9 tới.

X.H