Wenger để “Pháo thủ” thua đậm trong những ngày dẫn dắt cuối cùng

11:31 | 10/05/2018

332 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Arsenal dưới thời dẫn dắt của HLV Arsene Wenger không mấy tươi đẹp ở những ngày cuối cùng, khi họ để thua đậm trước Leicester city với tỉ số 1-3.
wenger de phao thu thua dam trong nhung ngay dan dat cuoi cungHLV Mourinho nộp phạt để thoát án tù
wenger de phao thu thua dam trong nhung ngay dan dat cuoi cungĐội tuyển futsal nữ Việt Nam vào bán kết giải châu Á 2018
wenger de phao thu thua dam trong nhung ngay dan dat cuoi cungXác định hai đội bóng chia tay Premier League

Theo đó, tấm thẻ đỏ của trung vệ Konstantinos Mavropanos ngay ở phút thứ 15 đúng là tấm bi kịch của Arsenal. Trung vệ năm nay 20 tuổi được bố trí đá thay cho Laurent Koscielny bị chấn thương, nhưng anh có một màn trình diễn được coi là thảm họa. Chính anh là người đã chuyền bóng vào chân Iheanacho và phạm lỗi khi tiền đạo đang chơi cho Leicester thoát xuống.

Chỉ ít phút trước đó, Iheanacho đã khiến lưới Arsenal phải rung lên với cú đá bóng sống mở tỷ số cho trận đấu. Với bàn thắng dẫn trước từ rất sớm, cùng lợi thế hơn người đã giúp Leicester thoải mái bước vào giờ nghỉ giải lao nhưng bất ngờ bị gỡ hòa ở đầu hiệp hai. Qua đó, tiền đạo Aubameyang bên phía Arsenal đã có pha dứt điểm cận thành đưa trận đấu về thế cân bằng.

wenger de phao thu thua dam trong nhung ngay dan dat cuoi cung
Tiền đạo Vardy của Leicester nâng tỉ số lên 2-1 từ chấm phạt đền. Nguồn Internet

Hàng phòng thủ đá như “mơ ngủ” của Arsenal buộc tiền vệ Mkhitaryan trong pha lùi về phải phạm lỗi với Demarai Gray trong vòng 16m50. Trên chấm phạt đền, tiền đạo Jamie Vardy đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 2 giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Và, cái gì đến cũng đến, Riyad Mahrez thực hiện màn đi bóng bên cánh phải, xử lý qua người thủ môn Petr Cech đưa bóng vào lưới đã kết thúc một buổi tối đầy thất vọng của “Pháo thủ”.

Phong độ tồi tệ ở sân khách chính là nguyên nhân khiến Arsenal sớm phải giã từ cuộc đua top 4. Kể từ năm 1966, đây là lần đầu tiên đội chủ sân Emirates thua cả bảy trận trên sân khách ở đấu trường Premier League.

Trọng Đức