Vụ tai nạn ở Gia Lai: Mẫu máu tài xế xe tải không có ma túy  

21:09 | 18/05/2017

450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 18/5, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã có kết quả xét nghiệm mẫu máu của tài xế xe tải trong vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn huyện Chư Sê khiến 13 người chết và 32 người khác bị thương hôm 7/5.
vu tai nan o gia lai mau mau tai xe xe tai khong co ma tuyKhởi tố vụ tai nạn khiến 13 người chết ở Gia Lai
vu tai nan o gia lai mau mau tai xe xe tai khong co ma tuyThông tin mới nhất về vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai
vu tai nan o gia lai mau mau tai xe xe tai khong co ma tuyPhó Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ TNGT tại Gia Lai

Theo đó, kết luận giám định của Viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an cho thấy, mẫu máu của tài xế xe tải Võ Văn Quý (27 tuổi, ở huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) không có ethanol và các chất ma túy thường gặp như: morphin, heroin, methamphetamin, MDMA, ketamin và MAM-6.

Trong lần thử máu đầu tiên vào ngày 7/5, mẫu máu của tài xế Võ Văn Quý cũng có kết quả âm tính với ma túy.

vu tai nan o gia lai mau mau tai xe xe tai khong co ma tuy
Hiện trường vụ tai nạn.

Về hai phương tiện trong vụ tai nạn, Công an tỉnh Gia Lai thông tin, kết quả giám định cho thấy ở cả hai ô tô đều không phát hiện sự cố kỹ thuật.

Trước đó, khoảng 4h35 ngày 7/5, vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách biển kiểm soát 18B-018.32 và xe tải biển kiểm soát 77C-139.37 đã xảy ra tại Km 1632+100 Quốc lộ 14, đoạn qua thị trấn Chư Sê (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) khiến 13 người chết và 32 người khác bị thương.

Đến thời điểm hiện tại, tài xế Võ Văn Quý vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu. 6 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn cũng đang được điều trị tại bệnh viện với tình trạng sức khỏe phục hồi tốt, 25 người khác đã được xuất viện.

Xuân Hinh