Truy tìm tài xế bỏ trốn sau khi tông 2 người văng xa 50m

09:16 | 20/07/2015

1,303 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Anh Sanh và chị Hương đang lưu thông trên cầu thì bị xe ôtô đi cùng chiều tông mạnh từ phía sau. Chiếc xe máy cùng 2 nạn nhân văng xa hơn 50m.
Đà Nẵng: Thang máy rơi tự do, 10 người bị thương
Đà Nẵng: Cháy lớn tại kho chứa sơn
Nỗi đau còn lại sau vụ tai nạn thương tâm ở Đà Nẵng
Truy tìm tài xế bỏ trốn sau khi tông 2 người văng xa 50m
Hiện trường vụ tai nạn.

Hai nạn nhân của vụ tai nạn là anh Huỳnh Đình Sanh (trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) và chị Phan Thị Hương (SN 1992, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu).

Khoảng 20h45 ngày 19/7, anh Sanh điều khiển xe máy chở chị Hương lưu thông trên cầu Thuận Phước theo hướng từ quận Sơn Trà về quận Hải Châu. Khi đến giữa cầu, xe máy chở anh Sanh và chị Hương bất ngờ bị xe ôtô đi cùng chiều tông mạnh từ phía sau. Chiếc xe máy cùng 2 nạn nhân văng xa hơn 50m.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì chị Hương đã tử vong, còn anh Sanh bị thương nặng. Ngay sau đó, anh Sanh được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

Tại hiện trường, nhiều bộ phận như biển số, gương, giảm xóc… của chiếc xe máy rơi rải rác suốt khoảng cách 50m. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu nhận được một số bộ phận của ôtô tại khu vực xảy ra tai nạn. Điều này trùng khớp với lời khai của một số nhân chứng tại hiện trường là chiếc xe gây tai nạn là ôtô thuộc loại 4 chỗ.

Hiện CSGT quận Hải Châu đang truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Trước đó, ngày 13/7, tại cầu Thuận Phước cũng xảy ra một vụ tai nạn giữa 2 xe máy và một ôtô khiến 3 người tử vong, hai người bị thương nặng.

Thanh Hiếu

Năng lượng Mới