Trung vệ đội tuyển U23 Mai Xuân Hợp bị 20 thanh niên vây đánh dã man

12:18 | 22/05/2011

559 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước trận đấu giữa HN.ACB và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 15 giải VĐQG VLeague 2011, hai tuyển thủ U23 Mai Xuân Hợp và Lê Văn Thắng cùng đồng đội Lê Quốc Phương bị một nhóm thanh niên vây đánh.

Theo thông tin mà Petrotimes có được, vì chấn thương ngoài ý muốn, cả 3 cầu thủ Thanh Hóa đều không thể tham dự trận đấu trên. Sau khi toàn đội rời xe vào sân khởi động, bộ ba rủ nhau ra quán café dưới chân cửa số 7 khán đài A (mặt đường Trịnh Hoài Đức) uống café chờ đến giờ thi đấu.
Một nhóm thanh niên trên dưới 20 người của chủ nhà HN.ACB đi qua, chỉ chỏ và có nhiều lời lẽ thóa mạ nhằm vào Xuân Hợp khi thấy trung vệ này. Sau đó, cả nhóm đã lao vào hành hung các cầu thủ khách bằng tuýp nước và ghế. Văn Thắng và Xuân Hợp đều không thoát được cơn thịnh nộ trên, kết quả là Hợp “hói” bị vỡ đầu, phải khâu 5 mũi, còn toàn bộ phần mềm trên mặt Thắng “điếc” bị tổn thương nghiêm trọng.

 

Đến sang nay, Mai Xuân Hợp đã có thể ra khỏi giường bệnh

Còn nhớ ở SEA Games 2009, chính Xuân Hợp là trung vệ đá phản lưới nhà chỉ vài phút trước khi hết giờ, khiến bóng đá Việt Nam ôm hận trước Olympic Malaysia. Theo nhiều người chứng kiến, thì chi tiết trên được nhóm côn đồ trên nhắc đi nhắc lại khi lao vào đánh trung vệ người Thanh Hóa. Có lẽ nhóm này bị kích động bên ngoài sân Hàng Đẫy.
Sau sự việc giang hồ Bình Dương truy sát Chí Công, đây là vụ thứ 2 trong vòng 3 tháng một cầu thủ dính vào những việc không đâu bên ngoài sân cỏ.

Petrotimes đã tiếp cận và phỏng vấn Mai Xuân Hợp khi trung vệ này đang khám chấn thương ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.
Toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn nhằm tìm ra nguyên nhân của vụ tấn công gây nhiều nghi vấn sẽ được đăng tải trên Petrotimes vào 15h chiều hôm nay, 22/5.

Hữu Tùng