Trộm đột nhập biệt thự Kim Tử Long bằng cách nào?

11:49 | 14/07/2016

817 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 13/7, nghệ sĩ Kim Tử Long đã lấy lại được bình tĩnh sau khi bị mất trộm hơn 800 triệu đồng và kể lại quá trình tên trộm đột nhập vào nhà.
trom dot nhap biet thu nghe si kim tu long bang cach nao
Biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long bị mất trộm

Chia sẻ qua điện thoại, nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết, lúc xảy ra vụ trộm ông đang đi diễn ở Bắc Ninh và có nhờ một người thân trông coi nhà dùm.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, khi anh đang lưu diễn thì con gái anh gọi điện báo nhà bị mất trộm nhiều tài sản. Khi nhận được tin anh đã khá hốt hoảng vì bất ngờ nhưng vẫn cố gắng kìm nén cảm xúc để chuyến lưu diễn được suông sẽ, cống hiến cho khán giả tốt nhất.

“Dù tôi rất bất ngờ và hụt hẫng, nhưng một người nghệ sĩ quan trọng nhất là khán giả, không vì chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến bạn diễn và những người đồng hành cùng tôi suốt bao năm qua”, nghệ sĩ chia sẻ.

Cũng theo nghệ sĩ, gia đình anh có lắp hệ thống camera xung quanh nhà, anh sinh sống trong biệt thự này được hơn 3 năm, an ninh khu vực 24/24. Do người thân được anh nhờ trông nhà đi ra ngoài quên bật hệ thống camera nên trộm mới dễ dàng đột nhập như vậy.

“Cửa sau của ngôi nhà tôi bị tên trộm phá toang, chúng đi lên phòng ngủ của tôi và phá hư 2 két sắt để lấy tiền, vàng tổng giá trị lên đến hơn 800 triệu đồng”, nghệ sĩ kể.

Nghệ sĩ rất mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra được tên trộm để tôi yên tâm đi diễn phục vụ khán giả.

Hải Hòa