Thông tin mới nhất vụ 'trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, ăn rác'

19:00 | 08/10/2015

1,776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai cô giáo liên quan đến vụ 'trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, ăn rác' đã bị đình chỉ 15 ngày để cơ quan chức năng xác minh làm rõ sự việc.
thong tin moi nhat vu tre mam non bi bo ngoai san an rac'Trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, ăn rác' là con của ai?
thong tin moi nhat vu tre mam non bi bo ngoai san an racHai cô giáo nhận trách nhiệm vụ 'trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, ăn rác'
thong tin moi nhat vu tre mam non bi bo ngoai san an rac[VIDEO] Phẫn nộ cảnh trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, ăn rác

Ngày 8/10, trao đổi qua điện thoại với phóng viên báo điện tử PetroTimes, ông Vy Thế Hồng - Chủ tịch huyện Văn Quan cho biết: Đã đình chỉ công tác trong thời hạn 15 ngày với hai cô giáo có liên quan trong vụ trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, ăn rác.

"Trước mắt, chúng tôi đã đình chỉ hai cô giáo Hoàng Thị Thủy và Hoàng Thanh Tâm trong thời hạn 15 ngày để tiếp tục làm rõ sự việc" - ông Hồng nói.

thong tin moi nhat vu tre mam non bi bo ngoai san an rac
Ảnh cắt từ video

Ngoài ra, ông Hồng cũng khẳng định sau khi các cơ quan báo chí đăng tải lời ông Vy Văn Tuấn - Chủ tịch xã Xuân Mai về việc một cháu bé trong các video là con của cô giáo, phòng Giáo dục huyện Văn Quan đã tiến hành xác minh.

Chủ tịch huyện Văn Quan cho biết: "Sau khi xác minh, chúng tôi khẳng định đây là con của phụ huynh chứ không phải con của cô giáo".

Về thông tin, lãnh đạo Phòng Giáo dục, lãnh đạo xã, đại diện trường mầm non Xuân Mai đề nghị người quay video không cung cấp cho báo chí và nhận cháu bé trong video là con cô giáo, ông Hồng cho biết sẽ xác minh thông tin.

Trước đó, đầu tháng 10/2015, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh một trẻ mầm non bị bỏ ngoài cửa, nhặt rác để ăn. 

Sau khi video được đăng tải, các cơ quan chức năng huyện Văn Quan đã vào cuộc xác minh sự việc.

thong tin moi nhat vu tre mam non bi bo ngoai san an racPhẫn nộ 3 cô giáo trói, đánh, nhét giẻ vào mồm trẻ mầm non

Xuân Hinh