Lạng Sơn:

[VIDEO] Phẫn nộ cảnh trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, ăn rác

11:03 | 03/10/2015

3,853 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Vy Thế Hồng, Chủ tịch huyện Văn Quan, Lạng Sơn cho biết đang cho người xác minh xem có chuyện trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, mở thùng rác ăn hay không...
phan no canh tre mam non bi bo ngoai san an rac
Ảnh  cắt từ clip

Sáng 3/10, trên mạng xác hội Facebook xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một trẻ mầm non kêu khóc, đòi mở cửa để vào phòng nhưng không có ai mở cửa. Trong suốt đoạn video, cánh cửa vẫn đóng chặt. 

Đặc biệt, em bé còn mở nắp thùng rác, nhặt một số vật dụng trong thùng để ăn. Một lúc lâu sau, một người phụ nữ mở cửa và bế em bé đi. 

Sau khi video được đăng tải, nhiều bình luận của bạn đọc tỏ vẻ bức xúc. Có nhiều thông tin cho rằng đây là ở một trường mầm non.

Theo nguồn tin riêng của Báo điện tử PetroTimes, đây là những hình ảnh được ghi tại trường mầm non Xuân Mai (địa chỉ tại thôn Bản Dạ, xã Xuân Mai, huyện Văn Quan).

Video cháu bé bị bỏ ngoài cửa, nhặt rác ăn.

Một nguồn tin của PetroTimes (xin giấu tên) cho biết: Khi nghe tiếng đứa trẻ khóc, người này đã cố đi tìm nhưng không thấy vì đứa trẻ ở bên trong một bức tường cao. Người này sau đó đã dùng điện thoại đưa lên cao, ghi lại hình ảnh bên trong bức tường thì phát hiện sự việc.

Trao đổi với phóng viên PetroTimes, ông Vy Thế Hồng - Chủ tịch UBND huyên Văn Quan xác nhận vụ việc. Ông Hồng cho biết đã cử người xuống địa phương xác minh làm rõ xem có chuyện em bé bị bỏ bên ngoài, ăn rác hay không.

"Chúng tôi cũng mới nhận được tin này. Hiện UBND huyện đã cử người cùng Phòng Giáo dục cũng xuống địa phương để tìm hiểu sự việc, kiểm tra dưới xã rồi. Sau khi xác định mức độ sai phạm sẽ tiến hành xử lý" - ông Hồng nói.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc