Hà Nội:

Thêm một nạn nhân tử vong do tôn cứa cổ

19:43 | 25/09/2016

966 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do dây chằng bị tuột, một tấm tôn trên xe ba gác rơi xuống đường, bay trúng cổ một người phụ nữ đứng bên đường chờ xe buýt.
ha noi them mot nan nhan tu vong do ton cua coNgười lái xích lô khiến cháu bé gặp nạn vi phạm lỗi gì?
ha noi them mot nan nhan tu vong do ton cua coVa chạm với xe chở tôn, bé trai tử vong
ha noi them mot nan nhan tu vong do ton cua coPhó Thủ tướng yêu cầu làm rõ vụ cháu bé bị tấm tôn cứa cổ

Chiều 25/9, các bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Quân y 103 cho biết, khoảng 14h ngày 25/9, Bệnh viện Quân Y 103 tiếp nhận một bệnh nhân nữ 66 tuổi (quê ở huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) được đưa vào cấp cứu trong tình trạng tổn thương cổ trước, vết cắt dài 20 cm, lộ khí quản.

Theo thông tin từ những người đưa bệnh nhân vào bệnh viện, bệnh nhân đang chờ xe ở ven đường thì có một xe ba gác chở tôn đi qua. Khi đến gần bệnh nhân, dây chằng tôn tuột khiến miếng tôn rơi xuống và bay qua cổ nạn nhân, cắt một vết dài trước cổ.

Ngay sau đó, người phụ nữ trên xe ba gác chở tôn cùng người dân đưa nạn nhân vào Bệnh viện Quân Y 103 cấp cứu trong tình trạng ngừng tuần hoàn, tim không đập.

Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, dùng thuốc co mạch, bóp bóng, trợ tim... cho bệnh nhân.
Sau khoảng 20 phút, tim bệnh nhân đập trở lại. Sau đó, bệnh nhân được chuyển xuống khoa Hồi sức tích cực (B11, Bệnh viện Quân Y 103).

Tại đây, bệnh nhân ngừng tuần hoàn lần hai, sau 45 phút được hồi sức cấp cứu tích cực, tim bệnh nhân không đập trở lại. Bệnh nhân được xác định tử vong lúc 15h45 phút ngày 25/9. 


Như vậy, đây là ca tử vong thứ 2 do bị tôn cứa cổ chỉ trong vòng 3 ngày qua.
 Trước đó, chiều 23/9, đã có một trẻ em 9 tuổi cũng bị va vào xe xích lô chở tôn đỗ ven đường khiến cháu tử vong khi được đưa đến bệnh viện Bạch Mai.


T.M