Thanh Bùi khởi động dự án âm nhạc thiếu nhi

16:10 | 10/07/2017

1,299 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca khúc “Cứ mơ thôi” - ca khúc chủ đề của kênh truyền hình thiếu nhi HTV3 - DreamsTV vừa được nam ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi tung ra, khởi đầu cho chuỗi dự án âm nhạc thiếu nhi.  

“Cứ mơ thôi” là ca khúc được Thanh Bùi và nhạc sĩ Mỹ Ngọc sáng tác, dành tặng cho trẻ con và những người từng là trẻ con. Ca khúc được thể hiện bởi các em nhỏ trong SOUL Club, The Young Lyricist và Dreams Family.

MV bắt đầu với với hình ảnh của những giấc mơ của người lớn như của bạn sinh viên ngủ quên trên xe bus, của những nhân viên văn phòng, của chú xe ôm, của cô bán tạp hoá… Và những nhà khoa học nhí đã vào cuộc giải quyết vấn đề này bằng việc chế tạo ra những phương thuốc để đánh thức ước mơ của mọi người.

thanh bui khoi dong du an am nhac thieu nhi
Poster ca khúc "Cứ mơ thôi"

Nói về ca khúc “Cứ mơ thôi”, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi cho rằng: “Ca khúc này không dành cho riêng trẻ con mà dành cho cả người lớn. Khoảnh khắc nghe “Cứ mơ thôi”, Thanh mong mọi người có thể “đánh thức” được điều gì đó trong bản thân mình như những ước mơ, mong ước khi còn nhỏ của mình, những mơ ước ngày xưa mà thời gian đã làm mình lãng quên hoặc không có cơ hội thực hiện”.

Thanh Bùi cũng khẳng định anh sẽ dành thời gian để thực hiện những sản phẩm cho trẻ em, anh chia sẻ: “Việt Nam mình còn thiếu quá nhiều sản phẩm dành cho các em nhỏ. Do đó, trong thời gian tới, tôi sẽ thực hiện điều này. “Cứ mơ thôi” chính là bước khởi động cho dự án dài hơi mở đầu cho chuỗi sự kiện tạo ra nhiều sản phẩm khác cho trẻ em”.

thanh bui khoi dong du an am nhac thieu nhi
Hình ảnh trong MV "Cứ mơ thôi"

Nam nhạc sĩ cũng bật mí, “Cứ mơ thôi” là sản phẩm chào sân cho loạt sản phẩm, hoạt động âm nhạc dành cho thiếu nhi của anh trên kênh truyền hình dành cho thiếu nhi HTV3 - DreamsTV trong thời gian tới.

DreamsTV là dự án do HTV3 và công ty Cổ phần truyền thông Purpose Media của nhạc sĩ, ca sĩ Thanh Bùi thực hiện, được phát sóng vào 1/7/2017 và là dự án tiến hành xây dựng HTV3 trở thành kênh giáo dục - giải trí đích thực.

Thông điệp của HTV3 - DreamsTV là: Learn - Love - Laugh (Học hỏi - Yêu thương - Vui cười) biến những ước mơ thành thực. Bên cạnh những phim hoạt hình như Doraemon, Conan… sẽ có nhiều chương trình mang tính giáo dục - giải trí như: The Wiggles, Quiz Time, Bobby & Bill… Ngoài ra HTV3 - DreamsTV sẽ sản xuất phiên bản Việt Nam của nhiều chương trình nước ngoài. Đặc biệt là sản xuất nhiều chương trình thuần túy Việt Nam dành cho trẻ em và gia đình Việt, các chương trình này sẽ lên sóng từ tháng 9/2017.

Tiêu chí của các chương trình thuộc dự án HTV3 - DreamsTV là “mang tính giáo dục - giải trí, hướng đến mục tiêu mang lại kiến thức và những giá trị cốt lõi cho lứa tuổi thanh thiếu niên và nhi đồng”.

Nhã Anh