Sau sống chung với mẹ chồng là sống cùng... mẹ vợ?

17:18 | 03/07/2017

1,160 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Những người nhiều chuyện” - bộ phim truyền hình tâm lý xã hội hài hước sẽ lên sóng VTV1 ngay sau khi “Sống chung với mẹ chồng” kết thúc.  

Thay vì những chi tiết kịch tính, gay cấn như “Sống chung với mẹ chồng” và “Người phán xử”, “Những người nhiều chuyện” mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái bằng những tình huống dở khóc, dở cười xoay quanh cuộc sống thường nhật ở một khu chung cư.

Ngoài ra, “Những người nhiều chuyện” còn gây tò mò cho khán giả bởi câu chuyện của một nhân vật sống chung cùng mẹ vợ với các tình huống oái oăm. Đó là Phong (Thanh Sơn) - một ông bố trẻ đơn thân và có một cô con gái nhỏ. Phong rơi vào hoàn cảnh gà trống nuôi con và phải ở cùng với bà mẹ vợ kỹ tính. Theo đuổi nghiệp nhiếp ảnh, Sơn là một người đàn ông lạc quan nhưng tính tình lại hơi lập dị và khù khờ.

sau song chung voi me chong la song cung me vo
Diễn viên Thanh Sơn (áo trắng) trong một cảnh phim

Trong khi đó, bà Mai (NSƯT Thúy Phương) là một cán bộ đã nghỉ hưu, làm Chủ tịch Hội Phụ nữ của phường. Là mẫu phụ nữ truyền thống, khó tính, tâm nguyện duy nhất của bà Mai trước khi chết là cưới vợ cho con rể. Nhưng vì tiêu chuẩn bà đặt ra quá cao nên chẳng cô gái nào đáp ứng được.

sau song chung voi me chong la song cung me vo
NSƯT Thúy Phương trong vai bà mẹ vợ khó tính

Cuộc sống giữa chàng rể đơn thân và bà mẹ vợ nảy sinh không ít những tình huống dở khóc dở cười. Đặc biệt Phong rơi vào tình huống vô cùng khó xử khi cô gái mà anh để ý lại không vừa mắt mẹ vợ chút nào.

sau song chung voi me chong la song cung me vo
sau song chung voi me chong la song cung me vo
Tạo hình một số nhân vật trong phim

“Những người nhiều chuyện” dài 20 tập do NSƯT Quốc Trọng và NSƯT Lê Mạnh đạo diễn. Với lần trở lại này, đạo diễn Quốc Trọng đã khiến khán giả bất ngờ khi làm phim truyền hình thuộc thể loại hài. Trước đây ông đã từng rất thành công với nhiều bộ phim lấy đề tài chính luận gai góc và thời sự.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên quen thuộc với khán giả như: NSND Minh Hòa (vai bà cô đồng bóng), NSƯT Đức Khuê (vai đại gia “nửa mùa”), Quang Thắng và Thu Huyền (vai đôi vợ chồng nhiều chuyện), Thanh Sơn (vai Phong), Khánh Linh (vai Trinh)… Từ tháng 7/2017, phim sẽ lên sóng lúc 20h45 các ngày thứ Năm, thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1.

Trích đoạn của bộ phim "Những người nhiều chuyện":

Nhã Anh