Sao phim sex chia tay chồng vì bị vắt kiệt sức

09:28 | 28/12/2014

8,787 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sao phim sex Nhật 3 đời chồng vì không “chiều chuộng” nổi chồng trẻ, kiều nữ TVB khen bạn diễn trong các cảnh nóng… là những tin tức thế giới nổi bật những ngày qua.

Sao phim sex Nhật ba lần bỏ chồng

Kumiko Akiyoshi được biết đến ở Nhật bởi những cảnh phim 18+. Dù được cả những giải thưởng điện ảnh vì sự cống hiến cho nghệ thuật nhưng khán giả hầu như chỉ ấn tượng với người đẹp này ở thể loại phim cấp 3.

Diễn viên Kumiko Akiyoshi thời trẻ

Hiện Kumiko Akiyoshi đã 60 tuổi và vừa chia tay người chồng thứ 3 kém mình 8 tuổi. Người chồng đầu tiên hơn cô 5 tuổi, chung sống được 10 năm thì chia tay. Người chồng thứ 2 kém cô tới 26 tuổi, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 2 năm. Năm 2006, cô lấy người chồng thứ 3 kém mình 8 tuổi rồi cũng sớm “đường ai nấy đi”.

Kumiko Akiyoshi chia sẻ, việc phải chăm sóc, “chiều chuộng” chồng trẻ khiến cô mệt mỏi và áp lực, vắt kiệt cả thể xác và tinh thần của cô. Có lẽ cuộc sống độc thân là phù hợp với cựu diễn viên cấp 3 nhất.

Kiều nữ TVB khen bạn diễn trong các cảnh nóng

Trong bộ phim 18+ S for sex, S for secrets, cặp đôi chính là nàng kiều nữ TVB Trang Tư Mẫn và nam diễn viên Mạch Tử Nhạc.

 

Cảnh quay nhạy cảm trong phim S for sex, S for secrets

Thể loại 18+ có rất nhiều những cảnh nóng bỏng, đụng chạm da thịt, đây là lần đầu tiên hai người đóng chung nên còn khá nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên người đẹp dành nhiều lời khen cho bạn diễn khi biết điều tiết cảm xúc.  

Còn nam diễn viên chia sẻ mình đã cố gắng đóng sao cho tốt, không để thả trôi cảm xúc.

Justin Bieber vung tiền mua phi cơ riêng

Vào dịp Giáng sinh vừa qua, nam ca sĩ trẻ đình đám Justin Bieber vừa tự tặng mình món quà vô cùng đắt đỏ, xa xỉ.

Hình ảnh chụp trong chiếc phi cơ sang trọng được chàng ca sĩ khoe trên Instagram hôm 25/12 kèm theo dòng chia sẻ: "Máy bay mới cho Giáng sinh. 'Cô nàng' rất đẹp".

Năm 2014, Justin lọt top những ngôi sao kiếm bộn tiền với 80 triệu USD (1.700 tỉ đồng). Một chiếc phi cơ riêng để tiện di chuyển sẽ chẳng đáng là bao so với khoản thu nhập khổng lồ chàng ca sĩ kiếm được năm qua.

Ngọc Linh (tổng hợp)