Justin Bieber hôn vợ say đắm trong tiệc sinh nhật

13:12 | 02/03/2020

1,202 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết, nam ca sĩ bày tỏ sự xúc động và dành nụ hôn say đắm gửi tới bà xã Hailey Bieber trong buổi tiệc sinh nhật.

Mới đây, Justin Bieber được bà xã tổ chức sinh nhật tuổi 26 tại một câu lạc bộ đêm ở Los Angeles, Mỹ. Bữa tiệc được tổ chức trong một không gian ấm cúng và thân mật với sự tham gia bạn bè thân thiết của nam ca sĩ. Khi Hailey cùng mọi người châm nến chúc mừng sinh nhật, Justin Bieber tỏ ra khá xúc động.

justin bieber hom vo say dam trong tiec sinh nhat
justin bieber hom vo say dam trong tiec sinh nhat
Justin ôm và hôn vợ không rời trong buổi tiệc sinh nhật

Trong bữa tiệc, vợ chồng Justin quấn quýt nhau không rời. Nam ca sĩ cũng không ngại ngần trao đến bà xã xinh đẹp nụ hôn say đắm trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè. Sau đó, Justin chia sẻ bức ảnh ôm siết Hailey với dòng thổ lộ: "Em chính là món quà sinh nhật của anh".

Về phía Hailey, cô chia sẻ lại những khoảnh khắc vui vẻ với ông xã từ lễ cưới cho tới đời thường. Chân dài 9X dùng lời lẽ ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật nhé cậu bạn thân. Cảm ơn anh đã đặt một nụ hôn lên gương mặt của em mỗi ngày. Em yêu anh".

justin bieber hom vo say dam trong tiec sinh nhat
Hailey cũng gửi lời chúc ngọt ngào đến Justin

Được biết đây là sinh nhật đầu tiên của Justin sau khi cưới Hailey. Trong bộ phim tài liệu phát hành gần đây, nam ca sĩ khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ hành trình vượt qua cơn nghiện ma túy, cần sa. Ngoài ra anh còn phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm, bệnh Lyme và tăng bạch cầu đơn nhân. Ngôi sao nhạc Pop cho biết anh cảm thấy hạnh phúc vì Hailey luôn ở bên cổ vũ và giúp anh vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

Vừa qua, nam ca sĩ đã quay trở lại âm nhạc và phát hành album Changes với nhiều ca khúc viết về tình yêu dành cho Hailey. Trong năm nay, Justin cũng sẽ dành thời gian đi lưu diễn để quảng bá album. Ngoài ra anh cũng tiết lộ mình và bà xã đã lên kế hoạch sinh con sau khi kết thúc tour diễn.

Tuấn Minh

justin bieber hom vo say dam trong tiec sinh nhatJustin Bieber ủng hộ tiền cho Vũ Hán
justin bieber hom vo say dam trong tiec sinh nhatJustin Bieber đã chịu tút tát lại ngoại hình
justin bieber hom vo say dam trong tiec sinh nhatJustin Bieber bật khóc vì tình cũ Selena Gomez nhập viện?

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...