Justin Bieber bị kiện đòi 1 tỉ đồng

20:59 | 07/09/2015

1,787 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Hoàng tử tuổi teen" Justin Bieber hiện phải đối mặt với tội danh làm bị thương một fan nữ và bị cô này đòi kiện bồi thường số tiền hơn 1 tỉ đồng.

TMZ đưa tin, một cô gái từ New Jersey mới đây lên tiếng kiện Justin Bieber vì đã gây ra thương tích cho cô cách đây 2 năm. Theo đó, vào năm 2013, cô gái này xuất hiện trong một buổi trình diễn Believe Tour in Philly của nam ca sĩ 21 tuổi và bị vướng dây cáp khiến cô bị trượt chân ngã, dẫn đến gãy xương vai và bị rách môi. Hiện tại, cô gái này không những kiện Justin Bieber mà còn đòi anh bồi thường số tiền 47.000 USD (hơn 1 tỉ đồng).

Tuy nhiên, phía nam ca sĩ sinh năm 1994 phản đối và cho rằng, địa điểm trình diễn trong đơn kiện của cô gái hoàn toàn không có dây cáp. Justin Bieber khẳng định, cô gái này bị ngã là do không cẩn thận chứ không phải do hệ thông trang thiết bị của phía Justin Bieber cũng như không phải lỗi của anh gây ra.

justin bieber bi kien doi 1 ti dong 1
Justin Bieber

Ngoài ra, giọng ca What Do You Mean cho rằng, người hâm mộ khi xem biểu diễn nên tự chịu trách nhiệm cho những sự cố bị thương ngoài ý muốn. Bản thân Justin Bieber cũng đã mời luật sư giúp anh trong vụ kiện tung lần này với hy vọng tòa án sẽ bác bỏ đơn kiện của fan nữ trên.

Đây không phải lần đầu tiên Justin Bieber dính đến kiện cáo. Tháng 6 vừa qua, Bieber và đàn anh Usher từng bị kiện bản quyền 10 triệu USD khi bị cho là đạo nhạc ca khúc Somebody to Love.

Trước đó vào tháng 3.2015, một người hàng xóm cũ của Bieber là Jeff Schwart từng bị nam ca sĩ ném trứng vào nhà và phun nước bọt lên mặt ông, đã lên tiếng kiện đòi 1 triệu USD. Người hàng xóm này còn tố cáo các cận vệ của ngôi sao nhạc pop này xúc phạm họ bằng ngôn ngữ chống Do Thái khi bị than phiền về chuyện lái xe nhanh: “Vậy thì làm gì được nhau hả thằng Do Thái kia?”. Bieber đã phải trả 80.900 USD tiền bồi thường và lãnh thêm hai năm án treo.

Cuối năm 2011, một cô gái 20 tuổi là Mariah Yeater đến từ California, Mỹ cũng đã đệ đơn kiện Justin Bieber và đòi anh trợ cấp tài chính cho đứa con trai trong bụng cô.

selena gomez tiet lo ve moi quan he voi justin bieber

Selena Gomez tiết lộ về mối quan hệ với Justin Bieber

Trong bài phỏng vấn gần đây với tờ Sunday Times Style Magazine, Selena Gomez đã tiết lộ về mối tình với hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber và những nguyên nhân của sự tan vỡ.

justin bieber bi toa an trieu tap

Justin Bieber bị tòa án triệu tập

Hai ca sĩ ngôi sao Justin Bieber (Canada) và Usher (Mỹ) vừa bị triệu tập bởi tòa án phúc thẩm Mỹ vì tội "đạo" nhạc.

Lâm Tâm Như, Lý Băng Băng "khóa môi" tình cảm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Băng Băng đã chia sẻ loạt ảnh tụ tập cùng Lâm Tâm Như và Nhậm Tuyền. Vì đã khá lâu mới gặp nhau nên hai đại mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ không ngại vui đùa tới bến. Lâm Tâm Như và Lý Băng Băng thậm chí còn "gây sốc" khi khóa môi nhau đầy tình cảm.

Kèm theo loạt ảnh, Lý Băng Băng cũng để lại chú thích hài hước:“Đây là những thanh niên bình thường, là những thanh niên làm nghệ thuật, là những thanh niên thích pha trò, lúc pha trò còn tranh đấu nhau nữa. Bạn già mười mấy năm nay hôn mấy cái thấm tháp gì."

justin bieber bi kien doi 1 ti dong 2
justin bieber bi kien doi 1 ti dong 3
Lâm Tâm Như - Lý Băng Băng

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh thân thiết Lâm Tâm Như và Lý Băng Băng đã nhận được nhiều lượt like và bình luận của cộng đồng mạng. Trong giới showbiz nhiều thị phi, rối ren, tình bạn đẹp của hai mỹ nhân hàng đầu Cbiz quả thật khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Dù vậy, bên cạnh những lời khen vẫn có một số ý kiến cho rằng dù Lâm Tâm Như và Lý Băng Băng có thân thiết với nhau thế nào thì nụ hôn đồng giới của họ cũng không thực sự thích hợp cho lắm.

Là diễn viên cùng thời, Lâm Tâm Như, Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền luôn giữ được tình bạn gắn bó trong suốt hơn 10 năm qua. Đặc biệt, Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền đã quen biết nhau được 17 năm. Cả hai coi nhau là bạn bè, đồng nghiệp, bạn tri kỉ. Vì hiện tại Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền đều chưa có đối tượng yêu đương nên người hâm mộ luôn hi vọng họ sẽ trở thành một cặp.

Kiều nữ TVB bị ngã giá 2 triệu HKD

Người đẹp mới nổi của TVB - Trần Oánh khi trả lời phỏng vấn Đông Phương Nhật báo đã nói về những tủi hổ trong nghề. Cô cho biết nhận được lời mời gặp mặt và hẹn hò từ người đàn ông lạ mới đây.

“Người này liên tục nhắn tin cho tôi. Ông ta còn ra giá 2 triệu HKD (tương đương 5,8 tỷ đồng) chỉ để ở bên tôi. Điều đó khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm” - nữ diễn viên chia sẻ. Trần Oánh tâm sự, khi bước chân vào nghề diễn, cô đã nghe nhiều anh chị nói về cạm bẫy phải đối mặt. “Tôi nghe rất nhiều, nhưng không nghĩ chuyện này có thể xảy ra với mình” - cô nói.

justin bieber bi kien doi 1 ti dong
Diễn viên TVB Trần Oánh

Trần Oánh thuộc top nghệ sĩ có gia cảnh giàu có của Hong Kong. Cha dượng cô là ông trùm ngành kinh doanh siêu thị. Hàng ngày cô đi làm bằng xe sang và nhà riêng nằm ở khu đắt đỏ bậc nhất xứ Cảng thơm. Người đẹp từng tuyên bố không cần bạn trai giàu có. “Tôi không thiếu tiền, chỉ muốn diễn xuất, cuộc sống bình yên và làm điều mình thích”.

Trần Oánh tên thật là Trần Ngọc Oánh, 25 tuổi. Năm 2010, cô ký hợp đồng với công ty Starz People trong vai trò người mẫu. Sau đó cô đầu quân cho TVB và tham gia nhiều dự án đáng chú ý như Chuyện bốn nữ luật sư, Cương (đóng cùng Trịnh Gia Dĩnh)...

Được đánh giá là nữ thần mới của TVB nhưng người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên 25 tuổi nên trau dồi diễn xuất. “Ngoài gương mặt đẹp, diễn xuất của cô ấy chưa thuyết phục” - một khán giả bình luận.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.