Justin Bieber ủng hộ tiền cho Vũ Hán

13:52 | 15/02/2020

600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam ca sĩ Justun Bieber đã quyên góp 200.000 NDT và đăng video gửi lời động viên tới người dân Trung Quốc đang chiến với đấu Covid-19.  

Mới đây, trên trang Íntagram, ca sĩ Justin Bieber đăng tải một đoạn video ngắn để gửi lời động viên tinh thần đến người dân Trung Quốc. Anh chia sẻ: "Xin chào Trung Quốc, các bạn đã ổn hơn chưa? Justin Bieber luôn ở bên các bạn. Tôi biết khoảng thời gian này đáng sợ lắm, xin gửi lời cầu nguyện và ủng hộ của tôi tới đất nước các bạn. Các bạn đang chiến đấu rất tuyệt vời".

justin bieber ung ho tien cho vu han
Justin Bieber gửi lời động viên Vũ Hán qua Instagram

Đồng thời, nam ca sĩ cũng viết lời chia sẻ trên mạng xã hội: "Xem tin tức hàng ngày, tôi không thể tưởng tượng được rằng nó đáng sợ thế nào nếu dịch bệnh mới ảnh hưởng tới gia đình và bạn bè tôi. Trung Quốc, chúng tôi luôn sát cánh cùng các bạn trong sự đoàn kết của nhân loại và xin quyên góp để hỗ trợ".

justin bieber ung ho tien cho vu han
Giấy chứng nhận quỹ cấp cho Justin

Ngoài ra, Justin Bieber cũng góp 200.000 NDT (665 triệu đồng) cho quỹ từ thiện Xuân Miêu Bắc Kinh để giúp đỡ Trung Quốc chống Covid-19. Đại diện của quỹ bày tỏ: "Chân thành gửi lời cảm ơn tới ông Justin Bieber vì đã quyên góp 200.000 NDT cho Quỹ từ thiện Xuân Miêu vào ngày 13/2, nhằm giúp đỡ việc đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi xin vinh dự trao tặng ông danh hiệu "người có trái tim yêu thương".

Bên cạnh đó, Justin Bieber cũng thông báo vì Trung Quốc đang chiến đấu với đại dịch nên anh sẽ hoãn chương trình pre-sale album Changes tại đây và hy vọng fan sẽ hiểu cho quyết định này của anh.

Tuấn Minh

justin bieber ung ho tien cho vu hanJustin Bieber đã chịu tút tát lại ngoại hình
justin bieber ung ho tien cho vu hanJustin Bieber bật khóc vì tình cũ Selena Gomez nhập viện?
justin bieber ung ho tien cho vu hanJustin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn, Selena Gomez nói gì?