Selena Gomez tiết lộ về mối quan hệ với Justin Bieber

07:00 | 25/08/2015

2,433 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong bài phỏng vấn gần đây với tờ Sunday Times Style Magazine, Selena Gomez đã tiết lộ về mối tình với hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber và những nguyên nhân của sự tan vỡ.

Ngôi sao Disney Selena Gomez và Justin Bieber bắt đầu công khai mối quan hệ từ đầu năm 2011 tại Vanity Fair Oscar Party sau một thời gian bí mật hẹn hò. Trong thời gian đầu hẹn hò, cặp đôi 9x này luôn khiến fan hâm mộ ghen tỵ vì những buổi hành động lãng mạn. Tuy nhiên, những ngọt ngào ban đầu không kéo dài.

selena-gomez-tiet-lo-ve-moi-quan-he-voi-ban-trai-cu-justin-bieber
Selena Gomez và Justin Bieber

Cuối năm 2012, Selena và Justin chia tay. Justin rơi vào trạng thái khủng hoảng với hàng loạt những scandal, còn Selena cũng trở nên nổi loạn với phong cách sexy mọi lúc mọi nơi và phải vào trung tâm cai nghiện vì lạm dụng rượu, cần sa và thuốc an thần.

Năm 2014, cặp đôi tái hợp, rồi lại lặng lẽ chia tay. Trong thời gian 3 năm của mối quan hệ tan - hợp - hợp - tan, Justin Bieber đã từng hai lần cầu hôn Selena, nhưng Selena đều từ chối với lý do Justin còn quá trẻ đế tiến tới hôn nhân.

selena-gomez-tiet-lo-ve-moi-quan-he-voi-ban-trai-cu-justin-bieber-2
Selena Gomez

Nhìn lại mối quan hệ đã qua với hoàng tử nhạc Pop, Selena Gomez vẫn thừa nhận cô không hề nuối tiếc vì đã yêu. “Tôi không nghĩ rằng việc tôi yêu ai là một điều xấu” - Selena chia sẻ với tờ Sunday Times Style Magazine. Selena khẳng định những nỗi đau của mối tình tan vỡ đã qua không phải là rào cản ngăn cô đến với ai khác trong tương lai.

“Tôi đã và đang làm việc rất chăm chỉ. Tôi đang hẹn hò, nhưng bây giờ, tôi thực sự chưa muốn bất kỳ điều gì… Mối quan hệ tiếp theo của tôi sẽ là một điều vô cùng quý giá đối với tôi. Dù rằng sẽ không có cách nào để tôi có thể che dấu cuộc đời mình... Tôi không nói rằng tôi sẽ không phạm sai lầm, nhưng tôi sẽ ưu tiên cho công việc và sẽ cực kỳ tập trung” - Selena chia sẻ.

Selena Gomez khoẻ khoắn trong lookbook Adidas Neo Selena Gomez khoẻ khoắn trong lookbook Adidas Neo
Justin Bieber bị tòa án triệu tập Justin Bieber bị tòa án triệu tập
MV quy tụ dàn mỹ nhân của Taylor Swift lập kỉ lục VEVO MV quy tụ dàn mỹ nhân của Taylor Swift lập kỉ lục VEVO
Văn hóa tẩy chay: Trông người lại ngẫm đến ta... Văn hóa tẩy chay: Trông người lại ngẫm đến ta...

Selena Gomez cho biết, bản thân cô và mối quan hệ công khai với Justin chịu rất nhiều áp lực vì bị các phương tiện truyền thông chú ý, thậm chí Selena còn cảm thấy bị “hủy diệt” vì sự chú ý. Cô nói: “Internet dường như đóng băng lại từng khoảnh khắc, và nhắc đi nhắc lại những khoảnh khắc đó… Báo chí xây dựng lên hình ảnh hoàn hảo của bạn, và rồi lại phá hủy hình ảnh đó. Và khi bạn chỉ là một cô bé, điều này càng làm bạn khó khăn hơn”.

selena-gomez-tiet-lo-ve-moi-quan-he-voi-justin-bieber
Selena Gomez

Nói về sự nổi tiếng từ khi còn nhỏ của mình, Selena chia sẻ: “Đã có những ngày, tôi thức dậy và tôi cảm thấy ghét từng ngày trôi qua. Tôi ước gì tôi không bao giờ là tâm điểm của sự chú ý. Sau đó, tôi lại tự nói với bản thân mình rằng “Đây là cuộc đời mà mình đã lựa chọn”. Tôi đã làm việc vô cùng chăm chỉ, tôi yêu công việc của mình hơn bất kỳ điều gì khác. Điều này cứ trở đi trở lại với tôi”. Selena cũng chia sẻ, cô đến Los Angeles từ năm 13 tuổi và thường xuyên khóc vì nhớ nhà - “Mẹ tôi đã từng hỏi tôi rằng tôi có muốn về nhà không. Và mặc dù cảm thấy như có một hố sâu trong tim, tôi vẫn nói “Con không thể về nhà”. Tôi không biết tại sao lại vậy”.

Hương Thu

Năng lượng Mới