MV quy tụ dàn mỹ nhân của Taylor Swift lập kỉ lục VEVO

11:53 | 22/05/2015

2,457 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Năm nay quả là một năm may mắn và rực rỡ của công chúa nhạc đồng quê. Sau khi bội thu tại Billboard và được tạp chí Maxim bình chọn là mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh năm 2015, Taylor Swift lại có thêm chiến thắng với việc MV "Bad Blood" của cô đã đạt 20,1 triệu lượt xem trong vòng 24h.

>> Taylor Swift lập kỷ lục Billboard mới

Trước khi phát hành Bad Blood, Taylor Swift đã hé lộ nội dung album với hàng loạt poster dàn sao khủng sẽ xuất hiện trong video. Điều này đã khiến cho cái tên Bad blood trở thành một chủ đề nóng và được người hâm mộ háo hức chờ đợi. Nhiều ý kiến cho rằng, Bad Blood chính là ca khúc mà công chúa nhạc đồng quê dành cho đối thủ Katy Perry. 

Taylor Swift trong "Bad Blood"

Đến khi trình làng, Bad Blood càng khiến các fan phấn khích hơn nữa với hàng loạt những cái tên đình đám xuất hiện vô cùng gợi cảm và mạnh mẽ trong MV như Selena Gomez, Lena Dunham, Ellen Pompeo, Cindy Crawford, Cara Delevingne, Jessica Alba, Hailee Steinfeld, Ellie Goulding, rapper Kendrick Lamar, Hayley Williams, Serayah, Karlie Kloss... 

Cara Delevingne

Selena Gomez

Karlie Kloss

MV có độ dài khoảng 4 phút, là tổ hợp ý tưởng được Taylor Swift và đạo diễn Joseph Kahn xây dựng từ nhiều bộ phim hành động đình đám. Bad Blood mở đầu bằng cảnh nhân vật Catastrophe của Taylor Swift và Arsyn của Selena Gomez tấn công một tổ chức đeo mặt nạ. Nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Arsyn bất ngờ tấn công để cướp lại thành quả của Catastrophe và khiến Catastrope suýt mất mạng. 

Trước Bad Blood, kỷ lục của VEVO thuộc về Anaconda của Nicki Minaj với 19,6 triệu lượt xem trong vòng 24h sau khi phát hành.

Hương Thu

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps