"Sao" hải ngoại hội tụ trong đêm nhạc Vũ Thành An

20:34 | 03/07/2017

800 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngôi sao như Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Thanh Lan, Kỳ Phương Uyên sẽ về Việt Nam, hội tụ trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Vũ Thành An.

Nhạc sĩ Vũ Thành An với một bề dày thành tựu âm nhạc của mình qua những bản nhạc “bất tử” và nằm lòng của nhiều thế hệ như: “Bài không tên”, “Đời đá vàng”, “Tình khúc thứ nhất”, “Đêm say”, “Anh đến thăm em đêm 30”, “Trong tay nhau”, “Lời tình buồn”... gắn liền cùng tên tuổi các ca sĩ Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Lệ Quyên, Khánh Ly... Chính vì những cống hiến lớn lao và dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng, đêm nhạc “Tình ca Vũ Thành An - Đời đá vàng” ngoài việc tưởng nhớ cố nhạc sĩ còn là món quà dành tặng khán giả Thủ đô.

Hội tụ trong đêm nhạc “Tình ca Vũ Thành An - Đời đá vàng”, những tên tuổi ca sĩ hàng đầu mong muốn được tri ân với những khán giả yêu mến các sáng tác của vị nhạc sĩ tài hoa. 4 ca sĩ được chọn lọc sẽ hoá thân thành 4 nhân vật và kể câu chuyện cuộc đời nhạc sĩ Vũ Thành An bằng âm nhạc.

sao hai ngoai hoi tu trong dem nhac vu thanh an
Nam danh ca Tuấn Ngọc

Nếu như Tuấn Ngọc là sự sâu lắng, đúc kết những trải nghiệm trong suốt cuộc đời thì Bằng Kiều lại thể hiện sự lãng mạn, lãng tử của nhạc sĩ thuở thanh xuân. Âm nhạc đọng trong giọng hát Bằng Kiều cũng được trau chuốt qua những bản hit đình đám của nhạc sĩ này.

sao hai ngoai hoi tu trong dem nhac vu thanh an
Ca sĩ Bằng Kiều

“Tình ca Vũ Thành An - Đời đá vàng” còn có hai điểm nhấn là hai người phụ nữ đặc biệt. Đầu tiên là sự trở về sau 1 thập kỷ của nữ danh ca Thanh Lan. Từng là một nữ ca sĩ tên tuổi lớn trong số những ngôi sao ca nhạc những năm 80, nhưng Thanh Lan đã quyết định lấy chồng và định cư ở Mỹ.

sao hai ngoai hoi tu trong dem nhac vu thanh an
Nữ danh ca Thanh Lan

Chị trở về lần này vừa bởi sự yêu mến những tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An vừa bởi mong muốn gặp lại những khán giả ân tình thuở thanh xuân của chị.

sao hai ngoai hoi tu trong dem nhac vu thanh an
Ca sĩ Kỳ Phương Uyên

Còn Kỳ Phương Uyên, sẽ vào vai một nàng thơ, một mỹ nhân trong đêm nhạc "Đời đá vàng". Cùng là một giọng hát được đánh giá cao và dày dạn kinh nghiệm trên sân khấu trong nước và hải ngoại, nữ ca sĩ xinh đẹp là một trong những kỳ vọng và trông đợi của khán giả trong đêm nhạc đặc biệt này.

sao hai ngoai hoi tu trong dem nhac vu thanh an

Theo Giám đốc sáng tạo Nguyễn Ngọc Anh hé lộ, đạo diễn Nguyễn Quang và nhà sản xuất Ngọc Châm cùng ekip đã rất kỹ lưỡng trong tiết mục ca sĩ Bằng Kiều và danh ca Thanh Lan kết hợp lần đầu sao cho thật ăn ý. Dù là nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm sân khấu nhưng sẽ không tránh khỏi những áp lực nhất định đối với ca sĩ Bằng Kiều khi diễn cùng đàn chị mà anh vốn ngưỡng mộ lâu nay.

Thanh Hằng