“Sách đổi đời” thu hút độc giả tại lễ hội Cà phê

16:20 | 09/03/2015

1,376 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong chương trình lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2015, Trung Nguyên dành riêng một khu vực để tặng “bộ sách đổi đời”, trong ngày đầu tiên khởi động chương trình 8/3, có đến 10 nghìn cuốn sách đã được trao tặng.

“Bộ sách đổi đời” bao gồm: Nghĩ giàu làm giàu; Quốc gia khởi nghiệp; Khuyến học; Đắc nhân tâm; Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách.

Hoạt động tặng sách đổi đời thu hút nhiều khách tham gia

Trong ngày hôm nay 9/3, Trung Nguyên tiếp tục tổ chức các hoạt động đặc sắc như tặng sách, trình diễn cà phê thế giới, biểu diễn nghệ thuật…

Đặc biệt là chương trình tọa đàm, giao lưu về bộ sách đổi đời thuộc hành trình “Những cuốn sách đổi đời” với các khách mời là nhạc sĩ Dương Thụ; diễn giả, chuyên gia kinh tế Bùi Văn; Tiến sĩ khảo cổ học Nguyễn Thị Hậu; Hoa hậu Diễm Hương.

Ngoài ra, tại không gian cà phê sách Legend thuộc gian hàng Trung Nguyên còn có nhiều hoạt động khác như: trưng bày cà phê sách; trình diễn Barista – giới thiệu 5 nền văn hóa cà phê thế giới: Ethiophia, Thổ Nhĩ Kỳ, Italia, Nhật Bản và Việt Nam; phục vụ cà phê miễn phí và chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Khu vực trình diễn cà phê thế giới thuộc gian hàng Trung Nguyên

Tại khu vực trình diễn cà phê thế giới, du khách được tận mắt chứng kiến văn hóa lẫn phong cách thưởng thức cà phê của 5 nền văn hóa cà phê thế giới được mô phỏng cụ thể và sinh động. Bên cạnh đó, đoàn xe phục vụ cà phê miễn phí với nhiều loại cà phê, nhiều hương vị khác nhau là khu vực sôi động và ấn tượng không kém.

Trung Nguyên tham gia Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2015 tại Đắk Lắk với ý tưởng tạo nên một không gian hài hòa giữa thiên nhiên với đời sống con người, Không gian cà phê sách Legend thực sự nổi bật và thu hút được rất nhiều khách tham quan từ sáng sớm ngày khởi động.

Nguyễn Hiển (tổng hợp)