Nước mắt của sao thể thao

11:44 | 03/05/2011

576 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ủy mị như Pele hay rắn rỏi như Mourinho, John Terry hay Federer... cũng đều ít nhất một lần đổ lệ trên sân đấu, bất kể vì nỗi buồn thất bại hay hạnh phúc khi chiến thắng.

Cậu bé 17 tuổi Pepe gục đầu vào vai Didi khóc nức nở trong khi hai đồng đội khác là Gilmar và Orlando chúc mừng màn trình diễn chói sáng của cậu trong trận chung kết World Cup 1958. Cậu bé khóc nhè ngày ấy về sau trở thành Vua bóng đá Pele lừng danh năm châu và được xem như cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá.

Michael Jordan lăn dài nước mắt vì hạnh phúc khi New York Bulls của ông vô địch giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA năm 1991.

Gascoigne khóc nhưa mưa khi tuyển Anh của anh thua Tây Đức trong trận bán kết World Cup 1990.

Andre Agassi cô độc gặm nhấm nỗi buồn sau khi thua trận cuối cùng sự nghiệp năm 2006.

Cùng năm ở giải Australian mở rộng, Roger Federer nghẹn ngào không kìm được nước mắt khi phát biểu sau khi nhận Cup vô địch.

Tiền đạo người Đức Carsten Jancker đổ sụp trên sân Nou Camp và khóc nức nở khi Bayern thua ngược MU 1-2 ở những phút cuối trận chung kết Champions League mùa giải 1998-1999.

Francesco Totti cũng không cầm được nước mắt khi tuyển Italy của anh thua ngược Pháp ở cuối trận chung kết Euro 2000.

Cơ thủ Trung Quốc Ding Junhui khóc khi thua Ronnie O’Sullivan ở trận chung kết giải Wemlbey Snooker Master ở London hồi tháng 1/2007.

Tay vợt kỳ cựu Zhang Ning khóc trên bục nhận HC vàng cầu lông đơn nữ Thế vận hội Bắc Kinh 2008. Cô giải nghệ ngay sau giải đấu này.

Minh Kha

VNE