Ninh Dương Lan Ngọc được Trấn Thành cầu hôn

11:02 | 06/07/2015

4,030 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam danh hài đã gom hết những mỹ từ để chế lại thành lời khen tặng ngọc nữ qua ca khúc “Trả nợ tình xa” khiến Lan Ngọc thích thú và không thể khước từ lời cầu hôn ngọt ngào “Ngọc ơi, làm vợ Thành đi” ở cuối bài hát.

Trong vai trò khách mời, Ninh Dương Lan Ngọc là thỏi nam châm thu hút với các nam danh hài bởi nhan sắc nhưng ngọc nữ cũng bị hành hạ không ít khi tham gia các thử thách của người nắm giữ bí mật.


Dù ban đầu tỏ ra cô gái kiêu kỳ trước ánh mắt ngước mộ của nam danh hài nhưng ngọc nữ không giữ được sự lạnh lùng lâu trước lời tán tỉnh ngọt ngào của Trấn Thành qua ca khúc nhạc chế Trả nợ tình xa. Bên cạnh việc tái hiện lại hình ảnh ngọc nữ hiền lắm mà xinh, đầu thì thông minh, Bờ môi khiến anh rã rời. Nhìn em mà mồ hôi rơi…. Trấn Thành không ngần ngại "cầu hôn" người đẹp trên sân khấu. Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra rất thích thú với lời cầu hôn này và ôm chặt Trấn Thành không buông cho dù ca khúc đã kết thúc.

“Ngọc nữ” vượt mặt gái hư Phương Trinh

“Ngọc nữ” vượt mặt gái hư Phương Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức bước lên ngôi vị cao nhất của Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2015.

Dù là người đẹp khiến các nam nghệ sĩ mê mẩn nhưng Ninh Dương Lan Ngọc không hề được "nương tay" khi tham gia thử thách của chương trình. Nữ diễn viên xinh đẹp bị “xoay” liên tục với những tình huống tréo ngoe, có khi phải bò lết trên sàn diễn. Thậm chí, “Ngọc nữ” phải nằm lên bàn vì bị xem là một miếng thịt heo chờ chặt. Dù lần đầu tiên kết hợp với các nghệ sĩ hài nhưng Lan Ngọc đã bắt nhịp rất tốt được Hoài Linh khen ngợi.


Kết thúc bốn thử thách, Trấn Thành tiếp tục là gương mặt nhận được nhiều bình chọn của khán giả và người nắm giữ bí mật Hoài Linh. Nam diễn viên được chọn để trao giải thưởng trị giá 50 triệu đồng. Phát biểu khi nhận giải, Trấn Thành cảm thấy mình không xứng đáng với phần thưởng này và quyết định nhường cho Ninh Dương Lan Ngọc vì thể hiện duyên dáng, dễ thương và vô cùng chịu khó của cô qua các thử thách. “Ngọc nữ” đã gửi 50 triệu tiền thưởng đến Quỹ từ thiện BST – Kết nối nụ cười trái tim, đem lại nụ cười cho những em nhỏ bị hở hàm ếch hoặc dị tật bẩm sinh.

Cùng với việc được nhận giải thưởng, Lan Ngọc được thay thế người nắm giữ bí mật đưa ra tình huống cho các nghệ sĩ còn lại. Bốn nghệ sĩ nam được phân vai thành hai cặp MC "bá đạo" trong khi Việt Hương được ưu ái với vai người ở nhà mua sắm và liên tục chuyển đổi kênh để khai thác khả năng ứng biến của hai đội chơi.