Người mẫu Quế Vân tố Trường Giang lừa tình

19:25 | 14/02/2016

5,177 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tâm thư dài dằng dặc, hàng loạt tin nhắn tình cảm bị người đẹp tung lên trang cá nhân hé lộ thêm một chuyện tình trong giới showbiz.

Đúng ngày Valentine lễ tình nhân, Quế Vân đã đăng tâm thư chia sẻ hết chuyện tình của cô với danh hài Trường Giang - người đã lừa dối tình cảm người đẹp suốt thời gian qua.

que van to truong giang lua tinh
Quế Vân tố Trường Giang lừa tình

Cách đây ít ngày, Quế Vân đăng tải một clip hé lộ chuyện tình giữa cô và Trường Giang, kèm cảm xúc: "Vì sao thế anh, chắc một mình anh hiểu?". 

Không hiểu sau dòng chia sẻ đó, người đẹp và danh hài có lời qua tiếng lại gì khiến đúng ngày lễ tình nhân, giọt nước tràn ly khiến Quế Vân tung các tin nhắn tình cảm thời gian qua của cả hai lên mạng. 

Quế Vân cho biết cô cần đu bám chuyện này để nổi tiếng, nhưng vì quá tổn thương nên muốn mở lòng và vạch trần bộ mặt thật của người đàn ông này. Người đẹp cũng cho rằng diễn viên Nhã Phương hả hê khi Trường Giang thể hiện tình tứ trước mặt Quế Vân.

que van to truong giang lua tinh
Hình ảnh thân mật của Quế Vân và Trường Giang

Trước đó, người đẹp cũng có những trạng thái thất tình: "Anh chỉ đến bên em lúc buồn, còn những ngày vui anh về nơi đâu... Sao anh nỡ yêu em như vậy...". 

Trong loạt tin nhắn Quế Vân tung lên mạng, có đoạn Trường Giang nhắn nhủ với trợ lý của người đẹp rằng nên xóa status, không mọi chuyện sẽ rùm beng lên.

Thực hư trong chuyện tình của Quế Vân - Trường Giang thế nào chỉ người trong cuộc và những bạn bè thân mới rõ nhất. Đầu năm mới, giới showbiz đã có một scandal lừa tình không còn xa lạ với công chúng.

Những tin nhắn thể hiện cặp đôi từng hẹn hò, qua lại với nhau:

que van to truong giang lua tinh

Quế Vân và Trang Trần "đấu khẩu" qua Facebook

Qua việc người mẫu Trang Trần “tố” ban tổ chức chương trình “Cuộc đua kỳ thú” dàn xếp kết quả, hôm qua, người đẹp Quế Vân cũng lên tiếng trên trang cá nhân chỉ trích hành động của Trang Trần. Hai người đã có những dòng trạng thái “đá đểu” lẫn nhau.

que van to truong giang lua tinh

Họ đang "dựa hơi" để nổi tiếng?!

Từ một gương mặt mới toanh chưa mấy ai biết đến, bỗng chốc một số người trở nên nổi tiếng vì làm "người yêu tin đồn", hay chẳng ngại ngần tuyên bố những bí mật của một người đã và đang nổi tiếng... Dư luận đặt nghi vấn là những người này đang "dựa hơi".

Minh Anh (tổng hợp)