Ngắm bãi biển khắp thế giới từ máy bay trực thăng

15:54 | 13/09/2012

1,566 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chỉ nhìn những bức ảnh này thôi người ta có thể liên tưởng đến một mùa hè hạnh phúc, sự sôi động của những hoạt động vui chơi xen lẫn bình yên trong sự nghỉ ngơi.

Những bức ảnh nằm trong dự án mang tên À la Plage, À la Piscine, tác giả đã ghi lại hình ảnh những bãi biển tuyệt đẹp từ trên trực thăng. Dự án này đưa tiếng tăm của ông vang xa khắp thế giới. Bởi đơn giản những bức ảnh quá đẹp. Đẹp từ bố cục đến màu sắc. Con người, cảnh vật đều như những mảnh ghép của mô hình lắp ráp khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh  của một mùa hè hạnh phúc, ngập tràn màu sắc.

Gray Malin chính là tác giả của những bức ảnh tuyệt vời đó. Gray tốt nghiệp trường Emerson - Boston vào năm 2007 chuyên ngành nhiếp ảnh và marketing. Bên cạnh công việc tại Bảo tàng nghệ thuật Dallas, phòng trưng bày David Streets ở Beverly Hills và Julia Dean Gallery ở Venice, Gray Malin vẫn làm việc độc lập với tư cách người phụ trách bảo tàng trực tuyến. Hiện Gray Malin đang sống tại tây Hollywood, California.

Bước ngoặt trong sự nghiệp của Gray bắt đầu khi ông từ bỏ công việc hiện thời của mình và làm việc cho chủ tịch của Paramount Pictures. Ông được chọn để trở thành nhà cung cấp tại hội chợ Melrose Fairfax nổi tiếng mang tầm quốc tế. Hội chợ này diễn ra vào mỗi chủ nhật tại Los Angeles.

Hai niềm đam mê nhiếp ảnh và marketing đã thúc đẩy Gray lập ra một công ty nghệ thuật và nhiếp ảnh nhằm trưng bày những sản phẩm được chụp trong vài năm của riêng mình.

Kể từ khi ông bắt đầu trở lại vào tháng 1 năm 2008, ông đã bán được hàng ngàn tác phẩm của mình trên khắp thế giới. 

Giờ thì cùng ngắm nhìn những bãi biển qua một lăng kính khác - lăng kính mang tên Gray Malin.

 

 

Bãi biển Bondi – Sydney, Australia.

 

Brazil.

Bãi biển Coogee - Sydney, Australia.

Hamptons, New York.

Lisbon, Bồ Đào Nha.

Malibu, California.

Vịnh Maroubra - Sydney, Australia.

Miami, Florida.

Bãi biển Montauk - Đông Hampton, New York.

Bãi tắm nude.

Ocean Beach

Rio de Janeiro

Sagaponack, New York

Santa Monica, California

Saint Tropez, Pháp

Những ngôi nhà nón là đặc trưng của hầu hết các bãi biển ở Nam Mỹ. Người ta gọi chúng là những “mái Tiki”

Y Linh

(Báo nước ngoài)