TP HCM: Phát hiện thi thể nữ giới trong bao tải

08:58 | 01/10/2014

630 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 1/10, người dân đi tập thể dục phát hiện 1 bao tải bốc mùi hôi thối trước số nhà 592 đường Võ Văn Kiệt khu phố 05, phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM.

Tò mò, người này mở bao tải ra thì hoảng hồn khi phát hiện ra bên trong là một thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy.

Toàn cảnh hiện trường nơi phát hiện bao tải đựng thi thể.

Ngay lập tức, thông tin vụ việc được báo cáo lên Công an quận 1. Nhận được tin báo, công an phường Cầu Kho, công an quận 1 đã có mặt để phong tỏa hiện trường, chờ các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM xuống khám nghiệm.

Đến 8h30', Công an Quận 1 vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM để điều tra làm rõ và xác định danh tính thi thể.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Nạn nhân tên là Hạnh (SN 1971), làm nghề bán vé số, đã có một đời chồng và hai con.

Qua điều tra rà soát nhanh, cơ quan công an xác định nghi phạm tên Đặng Văn Tuấn (SN 1970, ngụ hẻm TK53 đường Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1), có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Lực lượng chức năng tại ngõ nhà nghi phạm.

Khi lực lượng chức năng tới nhà nghi phạm thì Tuấn đang nằm trong góc nhà với bộ dạng yếu ớt, thở thoi thóp. Tuấn đã tự cắt tay để tự sát, trong nhà bốc mùi khó chịu cộng với mùi dầu hôi (chi tiết này trùng với khi phát hiện thi thể nạn nhân cũng có mùi dầu hôi bốc lên).

Tuấn biết chị Hạnh cách đây 1 năm, khi đó Tuấn vừa mãn hạn tù 7 năm về tội buôn ma túy. Chị Hạnh là người quen của em trai Tuấn.

Đỗ Hưng