Tài xế "xe điên" được bảo vệ nghiêm ngặt ở bệnh viện

07:03 | 17/10/2014

38,200 lượt xem
|
Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng khiến một người phụ nữ tử vong, ngày 16/10, một cán bộ Đội Cảnh sát điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội, Công an quận Cầu Giấy cho hay: Tài xế lái xe gây tai nạn bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát nghiêm ngặt của cảnh sát.

>> [VIDEO] Giám đốc bệnh viện thách phóng viên: "Giang sơn nào, anh hùng nấy"

>> Sao có ông chủ tịch tỉnh thế này?

>> [VIDEO] Nữ PGĐ sở, công an và cuộc hỗn chiến ở khách sạn 4 sao

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, đồng thời tạm giữ lái xe gây tai nạn phục vụ điều tra. Tuy nhiên, tài xế bị thương nặng nên cơ quan công an đã chuyển vào bệnh viện cấp cứu dưới sự giám sát của cảnh sát. Hiện tình trạng sức khỏe của lái xe này rất nguy kịch.

Cán bộ công an này từ chối cung cấp thông tin về lái xe và nạn nhân cho báo chí.

Hiện trường vụ tai nạn.

 

Trước đó,  Khoảng 15h30 ngày 15/10, tại đường Phạm Hùng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến một cô gái tử vong. 

Thời điểm trên, chiếc xe ô tô bán tải mang biển kiểm soát 98C - 036.96, lưu thông trên đường Phạm Hùng (theo hướng Khuất Duy Tiến - Bến xe Mỹ Đình). Khi chiếc xe này đi đến gần nút giao thông Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục thì va chạm với xe ô tô hiệu Lexus mang biển kiểm soát 29A- 703.55.

Chiếc xe bán tải này không dừng lại mà tiếp tục rú ga bỏ chạy và ngay sau đó đã tông vào hai chiếc xe máy đi cùng chiều, khiến cả hai người điều khiển phương tiện bắn lên vỉa hè.

Thay vì dừng lại giải quyết tai nạn, chiếc xe bán tải này tiếp tục bỏ chạy. Khi chạy đến gần tòa nhà Keangnam thì tông vào chiếc xe máy mang biển kiểm soát 33F1- 024.44 do anh Nguyễn Thiên Ninh (ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) điều khiển. Cú tông khá mạnh khiến anh này bị văng lên vỉa hè.

Xe bán tải tiếp tục bỏ chạy được khoảng hơn 100 mét thì đâm vào xe máy mang biển kiểm soát 33R4- 4328 do một phụ nữ điều khiển. Người này bị cuốn vào gầm và tử vong tại chỗ. Đến lúc này, tài xế lái xe mới chịu dừng lại. Khi xuống xe, lái xe có mùi rượu nồng nặc.

>> [VIDEO] Nữ PGĐ sở, công an và cuộc hỗn chiến ở khách sạn 4 sao

>> [VIDEO] Giám đốc bệnh viện thách phóng viên: "Giang sơn nào, anh hùng nấy"

>> Sao có ông chủ tịch tỉnh thế này?

 

Thiên Minh - Cẩm Tú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc