Vòng quanh làng giải trí thế giới đầu năm 2012

16:15 | 03/02/2012

1,159 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tháng đầu tiên của năm 2012 đã trôi qua, làng giải trí thế giới cũng bắt đầu nhộn nhịp với nhiều sự kiện hứa hẹn một năm đầy ấn tượng.

1, Hoa hậu Miss World 2011, Ivian Sarcos được Tạp chí Global Beauties bình chọn là hoa hậu đẹp nhất của năm. Cuộc bình chọn đình đám này của Global Beauties được mang tên “Miss Grand Slam”, với mục đích tìm ra “Hoa hậu của các hoa hậu” – người phụ nữ đẹp nhất trong số những người đoạt vương miện hoa hậu của năm. Với những nét đẹp rạng rỡ đặc trưng của phụ nữ Mỹ La tinh, Ivian đã chinh phục trái tim của tất cả những ai yêu cái đẹp.

2, Ban nhạc trẻ từng “làm mưa làm gió” trên các sân khấu âm nhạc thế giới với các thành viên là những anh chàng bảnh trai đến từ Ireland – Westlife, sẽ có chuyến lưu diễn để kỷ niệm chặng đường 14 năm ca hát của họ. Đây cũng là chuyến lưu diễn cuối cùng của boyband được mệnh danh là “những chàng lãng tử hát tình ca” này trước khi họ giải nghệ. Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc là điểm đến đầu tiên của show diễn mang tên “Westlife the farewell tour 2012”.

3, Ngày 26/2 tới đây, lễ trao giải Oscar danh giá vẫn sẽ diễn ra ở nhà hát Kodak của thành phố Los Angeles thuộc tiểu bang California, Hoa Kỳ. Song đây là lần cuối cùng sự kiện này được tổ chức tại đây. Bắt đầu từ năm tới, lễ trao giải Oscar sẽ không còn diễn ra ở nhà hát Kodak, nơi vốn đã quen thuộc với việc tổ chức sự kiện này suốt 10 năm qua. Sau sự kiện Tập đoàn Kodak chính thức đệ đơn về việc phá sản hồi tháng trước, lãnh đạo Tập đoàn đã buộc phải chấm dứt hợp đồng tổ chức sự kiện lớn này. Nhiều khả năng những năm tới đây, sự kiện trao giải Oscar – một trong những giải thưởng danh giá của điện ảnh thế giới sẽ được diễn ra ở nhà hát Nokia, cũng thuộc Los Angeles.

4, Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Jang Dong Jun “tái xuất” trên truyền hình sau 12 năm vắng bóng. Anh chàng điển trai này sẽ vào vai nam chính trong bộ phim mang tên “Chàng trai ga – lăng” do đài SBS sản xuất.

5, Cô nàng diễn viên chính xinh đẹp của bộ phim nổi tiếng “Sắc giới”, Thang Duy vừa được Hiệp hội báo chí Hàn Quốc bình chọn là diễn viên xuất sắc của năm 2011. Sau những thành công liên tiếp của nhiều vai diễn mới đây, Thang Duy ngày càng nhận được nhiều sự ưu ái của những người yêu điện ảnh Hoa ngữ nói riêng và điện ảnh châu Á nói chung.

6, Báo chí Trung Quốc mới đây tràn ngập những tin tức về con trai của diễn viên gạo cội Trương Quốc Lập, diễn viên trẻ Trương Mặc và những quá khứ không mấy… sáng sủa của anh này. Trương Mặc từng bị bắt giam vì hút cần sa. Cũng có nhiều thông tin và bằng chứng cho thấy anh này từng hành hung bạn gái, buông lời phỉ báng các phóng viên và không chấp hành luật giao thông.

7, Leslie, em gái Nick Carter – thành viên boyband từng nức tiếng thập niên 90 Backstreet Boys, vừa đột tử ở tuổi 25 tại nhà riêng, để lại sự thương tiếc vô vàn cho gia đình và những người yêu quý. Nguyên nhân cái chết hiện đang được điều tra làm rõ.

8, Nhân vật được mệnh danh là “Bố già của dòng nhạc R & B” Johnny Otis vừa qua đời ở độ tuổi 90 tại nhà riêng ở California, Mỹ. Sự ra đi của ông gợi nhắc về những cống hiến không biết mệt mỏi cho nghệ thuật, đặc biệt là cho nhạc R & B và là tấm gương sáng cho những thế hệ nghệ sĩ sống hết mình cho tình yêu âm nhạc.

Hương Mai (Tổng hợp)